X

เตรียมจัดกิจกรรมครบรอบ 95 ปี โรงเรียนสตรียะลา

สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสตรียะลา เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามัคคี ครบรอบ 95 ปี

ดร.ณพพงศ์ ธีระวร นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสตรียะลา ได้เชิญคณะกรรมการศิษย์เก่าเข้าร่วมประชุม โดยมีนายตะวัน อักษรชื่น ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรียะลาเข้าร่วมประชุมด้วย เพื่อหารือเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมของโรงเรียนในปี 2564 ที่จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความคึกคักให้กับ โรงเรียน นักเรียน ศิษย์เก่าและจังหวัดยะลา โดยในเบื้องต้นจากที่ประชุม ได้มีการกำหนดกิจกรรมรวม 5 กิจกรรม ประกอบด้วย การจัดกิจกรรมประกวดวงดนตรี 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้กับเด็กมัธยม เพื่อที่จะให้เด็กนักเรียนได้แสดงศักยภาพทางดนตรี และส่งเสริมให้มีความกล้าในการแสดงออก นอกจากนั้นจะมีการจัดกิจกรรมวิ่งครบรอบ 95 ปี ของโรงเรียนสตรียะลา ที่จะมีการวิ่งใน 3 ระยะ

นอกจากนั้นก็จะมีการแข่งขันฟุตบอลประเพณี ระหว่างโรงเรียนสตรียะลา กับโรงเรียนคณะราษฎรบำรุง เป็นปีที่ 2 เพื่อสร้างความสัมพันธ์กันระหว่างสองโรงเรียน ซึ่งทางโรงเรียนสตรียะลาอยากให้กิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลนี้ จัดเป็นประเพณีทุกปี รวมทั้งจะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 95 ปี ของโรงเรียนสตรีด้วย โดยทางนายตะวัน อักษรชื่อ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรียะลา ได้กล่าวขอบคุณ สมาคมศิษย์เก่า ที่ได้วางแผนจัดกิจกรรมต่างๆ และได้มีการรับบริจาคพัดลมจากศิษย์เก่า เพื่อใช้ติดตั้งภายในห้องเรียนต่างๆของโรงเรียนด้วย ซึ่งมียอดบริจาคพัดลมติดเพดานกว่า 200 ตัว

ด้าน ดร.ณพพงศ์ ธีระวร นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสตรียะลา กล่าวว่า หลังจากได้ประชุมสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสตรียะลา ในที่ประชุมตั้งเป้าว่าปีนี้ จะดึงความคึกคักให้กลับมาสู่เมืองยะลา และเริ่มต้นปีแห่งการเฉลิมฉลอง 95 ปีของโรงเรียน จึงเตรียมจัดกิจกรรมต่างๆตลอดปีนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา