X

ยะลาเตรียมงาน Yala Countdown 2018 ยิ่งใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณวงเวียนหอนาฬิกา เขตเทศบาลนครยะลา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน Yala Countdown 2018  ได้มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าดำเนินการจัดการ ตกแต่ง ติดตั้งเวที พร้อมเครื่องเสียง เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงานวันพรุ่งนี้ (31ธค60)

ซึ่งกิจกรรมนี้ ทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกับ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดยะลา เทศบาลนครยะลา สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดยะลา สื่อมวลชนจังหวัดยะลา หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในพื้นที่จังหวัดยะลา ร่วมจัดกิจกรรมขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองยะลา ดูสดใสสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับชาวจังหวัดยะลา

สำหรับกิจกรรมภายในงานมีมากมาย อาทิการแสดงดนตรีจากวง รีเฟ็กซ์ผับ การแสดงดนตรีจากวง นาซ่าดิสคัฟเวอร์รี่ การแสดงวงดนตรีจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน การแสดงกลองยาวคุปตาสา การแสดงดิเกฮูลู การแสดงปันจักสีลัต การแสดงวัฒนธรรมไทย การแสดงจากสถาบันการศึกษา และการแสดงของศิลปิน บิว กัลยาณี และรำวงเวียนครก  ซึ่งกิจกรรมจะเริ่มในเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับประชาชนผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ให้นำบัตรประชาชน มาแลกบัตรชิงรางวัลได้ฟรี ท่านละ 1 ใบ ที่บริเวณทางเข้างาน เพื่อที่จะได้ส่งชิงโชค โดยมีรางวัลมากมาย เช่น รถจักรยานยนต์ 1 คัน ของท่านแม่ทัพภาค 4  สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ของเลขาศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้  ตู้เย็น 3 หลัง  สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 2 เส้น  รถจักรยาน 3 คัน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รวมทั้ง เครื่องใช่ไฟฟ้าอีกจำนวนมาก

นอกจากนี้ภายในงานยังมีอาหารสำหรับพี่น้องชาวไทยพุทธ และอาหารฮาลาลสำหรับพี่น้องชาวไทยมุสลิม ได้รับประทานฟรีด้วย  ก่อนที่จะร่วมกันนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2561 พร้อมกันในเวลา 00.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา