X

ตำรวจยะลา นำถุงยังชีพ มอบชาวบ้านกาบังกระทบ Covid-19

ผู้การยะลา ลงพื้นที่กาบัง นำถุงยังชีพมอบประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

เมื่อช่วงเย็นของวันที่  7 พ.ค.63 ที่ผ่านมา  พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.ภ.จว.ยะลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.นรินทร์​  เชษฐา​  ผกก.สภ.กาบัง​  เจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง และผู้นำชุมชนในพื้นที่ ได้เดินทางไป มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรนา (Covid-19) และผู้ป่วย​ติดเตียง​ในพื้นที่รับผิดชอบในพื้นที่ ม.4 บ้านนิบง ต.กาบัง อ.กาบัง จ.ยะลา

พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.ภ.จว.ยะลา เปิดเผยว่า สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการที่ท่าน พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  และพลตำรวจโทรณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ที่มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวไทยมุสลิมในพื้นที่ อ.กาบัง จ.ยะลา ที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรนา (Covid-19) และผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ เนื่องจากในห้วงนี้พี่น้องชาวไทยมุสลิม อยู่ในช่วงถือศีลอดในเดือนรอมฎอน จึงได้นำถุงยังชีพมามอบให้ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา