X

ช็อก!!! ยอด COVID-19 ยะลา พุ่งกว่า 30 ราย

ยะลา เตรียมแถลงตัวเลขผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ หลังมีข่าวเพิ่มขึ้นมากกว่า 30 ราย

(ขอบคุณภาพจาก NATIONPHOTO)

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2563 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดยะลา ว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดยะลา และเครือข่าย อสม. ปูพรมลงพื้นที่เป้าหมายเพื่อค้นหาผู้ติดเชื้อ หรือผู้ต้องสงสัยติดเชื้อ COVID-19 ตามมาตรการเชิงรุกของจังหวัดยะลา ซึ่งดำเนินการมาเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์แล้ว

ซึ่งล่าสุดเฟสบุ๊คของนายรอซี เนอเร็ง (Rosee Nuereng)  ผู้ใหญ่บ้านบ้านบูเก๊ะ ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เที่ยวแล้วเที่ยวเล่า รถ AMBULANCE โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา เข้ามารับผู้พบเชื้อรายใหม่จำนวน 16 คน ม.2 ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา จำนวนผู้ติดเชื้อล่าสุด  ตำบลบาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา ม.2 = 16 คน ม.4 = 1 คน  ม.5 = 1 คน  ม.6 = 5 คน  รวม 23 คน. อยากให้หมู่บ้านอื่น นำบุคคลผู้ที่เคยสัมผัสกับผู้ป่วย…ตรวจหมด แล้วจะเจอเหมือนที่ชุมชนผมเจอในวันนี้  ผมเชื่อมั่นเช่นนั้น  โควิดทำให้ทั้งหมอ พยาบาล และฝ่ายปกครองทำงานทั้งวันทั้งคืน โดยพบว่าโพสดังกล่าวได้มีการแชร์ออกไปจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับยอดผู้ป่วยจำนวน 23 คน ในพื้นที่  ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา ที่มีการระบุในเฟสบุ๊คของนายรอซี นั้น  ยังไม่ได้มีการยืนยันว่าเป็นตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ซึ่งทางนายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผวจ.ยะลา และนายแพทย์สงกรานต์ ไหมชุม สาธารณสุขจังหวัดยะลา จะมีการแถลงข่าวในเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในเวลา 15.00 น. ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าตัวเลขผู้ป่วยของยะลาในวันนี้อาจจะมากกว่า 30 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา