X

ยะลาสั่ง!!! หาบเร่-ร้านค้า จุดผ่อนผัน หยุดขาย 25 มีค 63 หลัง นรม.ประกาศ พรก.ฉุกเฉิน

งานเทศกิจ เทศบาลนครยะลา แจกใบปลิว ร้านค้า หาบเร่ แผงลอย ตามจุดผ่อนผันจำหน่ายสินค้า ให้หยุดขายตั้งแต่ 25 มีค นี้

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2563 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณจุดผ่อนผันจำหน่ายสินค้า ริมกำแพงด้านหลัง โรงเรียนตำรวจภูธรภาค 9 ถนนผังเมือง 1 อ.เมือง จ.ยะลา  เจ้าหน้าที่จากงานเทศกิจ เทศบาลนครยะลา ได้เดินทางมาแจกใบปลิวขอความร่วมมือจากบรรดา พ่อค้า แม่ค้า ที่จำหน่ายอาหาร ผลไม้  โดยมีข้อความในใบปลิวว่า

“ประกาศเทศบาลนครยะลา  เพื่อถือปฎิบัติตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดยะลา  เรื่องมาตรการเร่งด่วน ในการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื่อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19) ฉบับที่ 3  เทศบาลนครยะลา จึงแจ้งให้ร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม บริเวณจุดผ่อนผันทุกจุด  หยุดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563  ไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย  ผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฎิบัติตาม มีความผิดตามมาตรา 52 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พศ 2528  ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ  จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน  งานเทศกิจ เทศบาลนครยะลา

โดยประกาศนี้ได้ออกหลังจากที่พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศใช้ พรก.ฉุกเฉิน ทั่วราชอาณาจักร ในวันที่ 26 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา