X

นักวิ่งยะลากว่า 3500 คน ร่วมกิจกรรม “ศรีสมัยชวนวิ่ง” ซื้อเตียงให้ รพ.ยะลา 1 ล้านบาท

ศรีสมัยชวนวิ่ง ครั้งที่ 1 ระดมทุน ซื้อเตียงผู้ป่วยมอบ รพ.ยะลา 1 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 06.00 น. ที่บริเวณหน้าห้างศรีสมัยค่าส่ง ถนนเฉลิมชัย  อ.เมือง จ.ยะลา นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธิเปิดงานวิ่ง “ศรีสมัยชวนวิ่ง ครั้งที่ 1” โดยมีบรรดานักวิ่งในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียง เดินทางมาร่วมวิ่งกว่า 3,500 คน

นายอุปถัมภ์ ศิริไชย ประธานจัดงาน  ศรีสมัยชวนวิ่ง ครั้งที่ 1 กล่าวว่า  สำหรับงานศรีสมัยชวนวิ่ง ครั้งที่ 1  จัดขึ้นโดย บริษัท ศรีสมัย ค้าส่ง จำกัด และบริษัทในเครือ  มีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะนำรายได้จากค่าสมัคร หักค่าใช้จ่าย นำไปจัดซื้อเตียงผู้ป่วย สนับสนุนให้กับโรงพยาบาลยะลา  เพื่อที่จะสามารถให้บริการ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาใช้บริการที่โรงพยาบาลได้มากยิ่งขึ้น

“สำหรับการจัดงานวิ่ง ศรีสมัยชวนวิ่ง ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ห้างร้าน ทั้งในส่วนกลาง และในพื้นที่จังหวัดยะลา เป็นจำนวนมาก และที่ขาดเสียไม่ได้คือบรรดานักวิ่งชาวจังหวัดยะลา และจังหวัดใกล้เคียง ที่ให้การสนับสนุนโครงการ ร่วมวิ่ง ร่วมกันทำบุญ มากกว่า 3 พันคน   จนสามารถรวบรวมงบประมาณในการจัดซื้อเตียงผู้ป่วยเพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลยะลา มูลค่ารวม 1 ล้านบาท จึงขอขอบคุณทุกฝ่าย ที่ได้ให้การสนับสนุนโครงการ ศรีสมัยชวนวิ่ง ครั้งที่ 1  มา ณ โอกาสนี้” นายอุปภัมถ์ กล่าว

ประธานจัดงาน ศรีสมัยชวนวิ่ง ครั้งที่ 1 ยังกล่าวอีกว่า สำหรับการวิ่งในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือระยะมินิมาราธอน 10.5 กม ระยะฟันรัน 5.5 กม. และระยะนิวรัน  2.5 กม. ซึ่งหลังจากที่นักวิ่งออกวิ่งแล้วกลับเข้ามาสู่เส้นชัย ก็จะได้รับเหรียญรางวัล ที่ออกแบบเหมือนทองคำแท่ง ซึ่งอยากจะมอบให้เป็นของขวัญให้กับนักวิ่งทุกท่าน นอกจากนี้ก็ยังมีบริษัท ห้างร้านต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรม นำอาหาร และเครื่องดื่ม มาให้นักวิ่งภายในงานจำนวนมาก เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา