X

“ธนาธร” ยกเลิกภารกิจลงพื้นที่ยะลา ในขณะที่ “ผู้กองปูเค็ม” นำทีมชาวบ้านชูป้ายต่อต้าน

ยะลา ผู้กองปูเค็ม นำกลุ่ม ปชช.ชาวยะลา ประมาณ 20 คน ออกเคลื่อนไหว ชูป้ายต่อต้าน หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่บริเวณ สำนักงานพรรคอนาคตใหม่ สาขายะลา

เมื่อวันที่ 19 กพ 63  เวลา 09.45 น.ร้อยเอก ทรงกลด ชื่นชูผล  หรือผู้กองปูเค็ม นักเคลื่อนไหวทางการเมืองและอดีตนายทหาร ซึ่งได้เดินทางลงพื้นที่ จ.ยะลา ตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา โดยเข้าพักในเซฟเฮ้าส์ แห่งหนึ่งใน จ.ยะลา ได้นำประชาชนชาวยะลา บางส่วนประมาณ 20 คน มาเคลื่อนไหว พร้อมถือป้ายไวนิลข้อความต่างๆ  ที่หน้าสำนักงานพรรคอนาคตใหม่ ถนนพิพิธภักดี อ.เมือง จ.ยะลา  หลังจากที่มีข่าวว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะเดินทางลงพื้นที่จังหวัดยะลา ในวันนี้ เพื่อพบปะเครือข่ายพรรค และล่ารายชื่อสนับสนุนพรรค

แต่ล่าสุด ทราบว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค ก็ไม่ได้มาตามกำหนดการ ที่มีแผนไว้ ทางกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองของผู้กองปูเค็ม ก็ใช้เวลาไม่นานก่อนที่จะสลายการชุมนุมไป โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา