X

ช้างป่ายะลาโหด “กระทืบ” ชาวบ้านดับ ขณะเดินทางไปกรีดยาง

ชาวบ้านยะลา ถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิต 1 ราย

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.61 ชาวบ้านในหมู่บ้านสันติ 2 ต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา แจ้งไปยังหน่วยปฏิบัติการตำรวจพลร่ม ฐานปฏิบัติการกาเต็ง ต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา ว่าพบศพชาวบ้านนอนเสียชีวิต อยู่บนถนนภายในหมู่บ้านระหว่าง บ้านสันติ 1 กับ หมู่บ้านสันติ 2 ต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ได้จัดชุดกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ก็พบผู้เสียชีวิต เป็นเพศชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายนาซอรี สาแม อายุ 40 ปี  ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่ โดยสาเหตุเบื้องต้น เชื่อว่า ชาวบ้านคนดังกล่าวกำลังจะเดินทางไปกรีดยางพาราในช่วงเช้ามืด และคงมาพบกับโขลงช้างป่า ที่ออกมาหากินในสวนผลไม้ของชาวบ้าน และหนีไม่ทัน จึงได้ถูกช้างป่าทำร้ายจนเสียชีวิต

ซึ่งช้างป่า โขลงดังกล่าวมีประมาณ 10 กว่าตัว ได้ลงจากเทือกเขาบ้านสันติ 2 มาหากินในสวนผลไม้ของชาวบ้านตั้งแต่เช้ามืดของเมื่อวานนี้ (28 มิย.61) ซึ่งชาวบ้าน ได้มีการระมัดระวังและแจ้งเตือนให้กับคนในชุมชนได้ทราบ และจัดชุดเฝ้าระวังป้องกันช้างป่าดังกล่าว ซึ่งเคยลงมาหากินเป็นประจำอยู่หลายครั้ง และไม่เคยทำร้ายชาวบ้าน แต่ในครั้งนี้ เชื่อว่า ผู้ประสบเหตุ มาประสบเหตุแบบจวนตัว และไม่สามารถหนีได้ทัน จึงถูกช้างป่าเข้าทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา