X

“ออกมาได้แล้ว ทุกคนรออยู่” เสียงจากคนปลายด้ามขวานถึงทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย ที่สูญหาย

คณะครู-นักเรียน รร.บันนังสตาฯ  ร่วมกันแปรอักษรรูปหัวใจ เพื่อส่งกำลังใจให้ 13 ผู้สูญหาย ทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย

เมื่อวันที่27 มิถุนายน 2561  เวลา 15.30 น. ที่บริเวณสนามฟุตบอล โรงเรียนบันนังสตาอินทรฉัตรมิตรภาพที่ 200 ที่ระลึก ส.ร.อ  อ.บันนังสตา จ.ยะลา นายวิสุทธิ์ ชูมัง  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลาเขต 2 (ผอ.สพป.ยล.2) นางอังคณา แสงทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนบันนังสตาอินทรฉัตรมิตรภาพที่ 200 ที่ระลึก ส.ร.อ  พร้อมด้วย  บรรดานักเรียน และคณะครู จำนวน 761 คน ได้ร่วมกันแปรอักษร เป็นรูปหัวใจ และเลข 13 เพื่อเป็นการส่งกำลังใจถึงผู้ช่วยโค้ชและเด็กนักเรียนทีมฟุตบอล ทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย ทั้ง 13 คน ที่สูญหายไปในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ในวนอุทยานขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยคณะครู และนักเรียนโรงเรียนบันนังสตาอินทรฉัตรมิตรภาพที่ 200 ที่ระลึก ส.ร.อ ได้ร่วมกันยืนเพื่อส่งกำลังใจให้กับ ทีมช่วยเหลือ และกลุ่มผู้สูญหายทั้ง 13 คน ให้ปลอดภัยทุกคน  พร้อมตระโกนว่า “ออกมาได้แล้ว ทุกคนรออยู่”  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา