X

นครนายก – วงจรปิดจับภาพคนร้าย ขโมย จยย. ได้ใจ ตร.จับไม่ได้ ก่อเหตุทั่วจังหวัด

ที่นครนายก ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส. ปิยวดี หวังดี ให้ช่วยนำเสนอข่าวหาเบาะแสคนร้าย บุกขโมย รถ จยย. กลางดึก ซึ่งมีข้อมูลว่าคนร้ายออกตระเวนก่อเหตุตามร้านสะดวกซื้อ หลายจุดทั่วจังหวัดนครนายก

โดยกรณีดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 66 เวลา 00.30 น. วงจรปิดสามารถจับภาพคนร้าย 3 คน ได้ทำทีมาดูลาดราว โดยเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านผู้เสียหาย ก่อนแน่ใจว่าคนในบ้านนั้นหลับหมด ก่อนบุกเข้า ก่อเหตุ ขโมย รถ จยย. ยี่ห้อ เวฟ 125i ทะเบียน 1 กฉ 7072 นครนายก สีน้ำเงิน ที่จอดอยู่ในบ้านพักของผู้เสียหาย ซึ่งพฤติกรรมการก่อเหตุ ได้มีคนร้าย ขี่รถ จยย. มา 2 คัน คันละ 1 คน จอดรอคนร้ายอีก 1 คน ที่เข้าไปก่อเหตุขโมยรถในบ้านผู้เสียหาย เมื่อสามารถนำรถ จยย. ออกมาจากบ้านผู้เสียหาย ได้ ก็ได้เข็นวิ่งออกมา โดยมี รถ จยย.คนร้าย ขี่ประกบหลัง 1 คัน และจอดรอดูลาดราวอีก 1 คัน เมื่อพ้นสายตาของประชาชน รถคนร้ายที่ขี่ประกบ คนร้ายที่เข็นรถผู้เสียหายวิ่งออกมาก็ได้ ให้คนร้ายขึ้นบนรถ และได้ใช้ขาถีบรถของผู้เสียหาย หลบหนีไป โดยมี คนร้ายอีก 1 คน ขี่ รถ จยย.ประกบไปตลอดทาง ซึ่ง จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดนั้น พบว่ารถ จยย. ของคนร้ายไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียน และคนร้ายได้เตรียมการมาอย่างดี โดยการสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ มีผ้าปิดใบหน้าทั้งหมดอย่างมิดชิด

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนอีกหลายราย ว่าถูกขโมยรถ จยย. รุ่นเดียวกัน เหมือนกันอีกหลายราย บางรายสำเร็จ บางรายไม่สำเร็จ แต่ทิ้งร่องรอยการก่อเหตุเอาไว้ ซึ่ง คนร้ายกลุ่มนี้ มีพฤติกรรมเดียวกันในการก่อเหตุ ซึ่งจะเลือกแต่รถรุ่น ยี่ห้อเดียวกันทั้งหมด คือ ยี่ห้อ เวฟ 125i จึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นกลุ่มเดียวกัน ซึ่งผู้เสียหายวอนสื่อนำเสนอข้อมูล เพื่อหาเบาะแสในการจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน คนอื่นอีก ซึ่งรถ จยย.คันดังกล่าวที่เกิดเหตุตามภาพวงจรปิด น.ส. ปิยวดี ผู้เสียหายได้บอกว่า เพิ่งซื้อมายังไม่ถึงปีเลย ต้องผ่อนทั้งหมด 36 งวด งวดละ 3,000 บาท ซึ่งตอนนี้ก็ได้เดือดร้อนอย่างมาก เนื่องจากต้องใช้รถในการทำงาน


ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ซึ่งหวังว่าจะได้เบาะแสของคนร้ายเพิ่มเติม เพื่อจะเร่งดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน