X

นครนายก-เสียชีวิตภายในบ้าน 2 ศพ คาดทะเลาะกันเอง

ที่นครนายก เมื่อเวลา 16.00 น. (6 มิ.ย. 66) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน 2 ศพ บริเวณใกล้เคียง สวนมงคลธรรม ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก

เจ้าหน้าที่รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต แขวนคออยู่ใต้บันไดชั้น 2 บริเวณด้านหน้าบ้าน ต่อมาทราบชื่อ น.ส.สมใจ สวัสดิฉิมพลี อายุ 61 ปี และเมื่อตรวจสอบภายในบ้าน ได้พบผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำ อีก 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.จุฑาภัสสร์  โตพงษ์เกษม อายุ 50 ปี สภาพที่เกิดเหตุมีข้าวของกระจัดกระจายเต็มบ้าน และมีกองเลือดจำนวนมาก ทั่วบริเวณบ้าน จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่า น.ส.สมใจฯ นั้นเป็นคนฆ่า น.ส.จุฑาภัสสร์ฯ โดยใช้ค้อนทุบบริเวณหัว เนื่องจากมีค้อนตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ และสภาพศพเหมือนถูกของแข็งทุบ จากนั้นคาดว่า น.ส.สมใจฯ จึงได้แขวนคอฆ่าตัวตายตาม ซึ่งทั้งคู่นั้นมีความสัมพันธ์กันแบบ หญิงรักหญิง

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางสมคิด  สารสุข อายุ 63 ปี พี่สาว น.ส.สมใจฯ ผู้เสียชีวิตที่แขวนคออยู่บริเวณหน้าบ้าน ได้เล่าให้ฟังว่า ตนกับแฟนได้กลับมาจากข้างนอก ก็มองเข้ามาภายในบ้านก็เห็นมีลักษณะคล้ายคนแขวนคออยู่ใต้บันได หน้าบ้าน ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าเป็นหุ่น เพราะผู้ตายนั้นมีอาชีพขายเสื้อผ้า ตนยังบ่นออกไปว่าใครมันเอาหุ่นมาแขวนแบบนี้ แต่เมื่อตนได้เดินเข้ามาใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นน้องสาวของตนเอง ที่แขวนคออยู่ ตอนแรกจะพยายามที่จะไปอุ้มลง แต่แฟนตนนั้นบอกว่า เสียชีวิตแล้วอย่าเพิ่งไปเอาลงให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ตนกับแฟนก็สงสัยว่า แล้วน.ส.จุฑาภัสสร์ฯ แฟนของน้องตนอยู่ไหน ทำไมปล่อยน้องตนแขวนคอตายแบบนี้ ก็เลยพยายามตะโกนเรียกหา เพราะรถนั้นอยู่ครบทุกคัน แต่เมื่อเดินเข้าไปในบ้าน ก็พบกองเลือด และของกระจัดกระจายเต็มบ้าน เมื่อเดินตามรอยเลือดเข้าไปก็พบ น.ส.จุฑาภัสสร์ นั้นเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำอีกคน ซึ่งตนก็ทำอะไรไม่ถูก ทำได้เพียงรอเจ้าหน้ามาตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ นางสมคิดฯ พี่สาวผู้ตายได้บอกว่า น้องตนนั้นมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อาการค่อนข้างรุนแรงเพราะไม่ยอมกินยา เนื่องจากบอกว่ากินยาแล้วมันร้อนรุ่มข้างใน จึงหยุดกินยา และช่วงหลังๆ น้องตนนั้นชอบคิดไปเอง ระแวงว่า  น.ส.จุฑาภัสสร์ แอบมีคนอื่น ซึ่งตนก็พยายามเตือนทั้งคู่แล้ว ให้ใจเย็นๆ ค่อยๆคุยกัน และยังได้บอกกับ น.ส.จุฑาภัสสร์ฯ ว่าอย่าไปถือสาน้องตนเพราะมีอาการป่วยอยู่ ให้ใจเย็นๆ แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุการณ์ น่าสลดนี้เกิดขึ้น

ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจหลักฐาน สภ.เมืองนครนายก  ได้เดินทางมาเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมด เพื่อนำไปตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของทั้ง 2 คน อีกครั้งว่าเกิดจากการฆาตกรรมกันเองหรือมีบุคคลที่ 3 เข้ามาก่อเหตุ ต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน