X

นครนายก – รถเก๋งชนท้ายรถติดไฟแดงระเนระนาด 4 คัน มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย

เมื่อเวลา 12.15 น.ของวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วีรศักดิ์ ญาณวุฒิโท สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนกันจำนวน 4 คันผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 รายบริเวณแยกสัญญาณไฟศรีนาวา หมู่ที่ 4 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์ที่จอดติดไฟแดงถูกชนรวมจำนวน 4 คันกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครนายก

จากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์เก๋งซูซูกิสีแดง กจ 8124 นครนายก มีหญิงสูงวัย(นามสมมุติชื่อแดง)เป็นข้าราชการตำรวจหญิงบำนาญเป็นคนขับเกิดอาการวูบชนท้ายรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีเทาทะเบียน กค 7253 รถยนต์เก๋งฮอนด้าสีเทาก็พุ่งไปชนท้ายรถยนต์ปิกอัพอีซูซุ สีปอนด์เทาทะเบียน บบ 5423

และรถยนต์ปิกอัพอีซูซุสีปอนด์เทาก็พุ่งไปชนท้ายรถยนต์โตโยต้าปิกอัพสีขาวทะเบียน บฉ 9551 นครนายก พังเสียหายรวม 4 คันส่วนผู้บาดเจ็บ 5 รายมีผู้ใหญ่ 4 เด็ก 1 รายกู้ภัยสว่างอริยะได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลนครนายก

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมเก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้เชิญเจ้าของรถทั้ง 4 คันมาสอบสวนที่สถานีตำรวจเมืองนครนายก เพื่อดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน