X

นครนายก – สลด จยย. ชนเสาไฟฟ้า ดับ 1 เจ็บ 1

ที่นครนายก เมื่อเวลา 15.00 น. (19 มี.ค. 66) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ รถ จยย. ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณ หมู่ 5 ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถ จยย. ฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน 4 ขผ 6754 กทม. ชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ใกล้เคียงพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย มีสติถามตอบได้ 1 ราย อีก 1 รายนอนหมดสติอยู่ข้างกับตัวรถ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะฯ ได้ตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งต่อมาทราบชื่อ นายนเรนทร์ฤทธิ์ เปล่งปลั่ง อายุ 22 ปี

สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตที่ขี่รถ จยย. ตามกันมา เล่าให้ฟังว่า ตอนและผู้ตาย เดินทางกลับมาเที่ยวบ้าน ที่ตำบลเขาเพิ่ม อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ช่วงเวลาเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับไปทำงานที่ กทม. ซึ่งก็ขี่รถ จยย. ตามกันมา แต่อยู่ๆ ผู้ตายก็ได้ขี่แซงรถของตนขึ้นมา ซึ่งตนก็ไม่เห็นขณะที่ชนกับเสาไฟฟ้าว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อตนขี่รถตามมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบว่ารถของเพื่อนตนนั้นได้ชนกับเสาไฟฟ้าแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ซึ่งตอนแรกตนก็คิดแค่ว่าเพื่อนั้นหมดสติเฉยๆ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

กู้ภัยเร่งนำคนเจ็บอีกราย ส่ง รพ.บ้านนา ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป.

สัมภาษณ์ เพื่อนผู้เสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน