X

นครนายก-(กล้องวงจรปิด)ระทึก..วัยรุ่นทิ้งรถวิ่งหนีตาย ขอความช่วยเหลือบ้านญาติก่อนกลุ่มคู่อริจะลงมาใช้มีดฟันรถ จยย.ได้รับความเสียหาย

ที่นครนายก ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ ขณะที่มีวัยรุ่นคนหนึ่งทิ้งรถแล้ววิ่งหนีตาย มาขอความช่วยเหลือจากบ้านญาติซึ่งเป็นร้านขายของอยู่ริมถนน โชคดีที่วัยรุ่นคนดังกล่าววิ่งหนีมาขอความช่วย แต่กลุ่มคู่อริที่ขับรถ จยย.กับกระบะจอดรถและใช้มีดดาบลงมาฟันรถ จยย.จนได้รับความเสียหาย จากนั้นก็ขับรถหลับหนีไป

โดยหลังจากเกิดเหตุทางญาติได้พาวัยรุ่นคนดังกล่าวเข้าแจ้งความ ที่ สภ.เมืองนครนายกเรียบร้อยแล้ว จากนั้นได้มีการส่งข้อมูลมาขอความช่วยจากทาง เพจเรื่องจริงนครนายก ให้ช่วยนำคลิปภาพดังกล่าวนำเสนอเพื่อจะได้ช่วยกันติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าว จากนั้นทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดที่เกิดเหตุ โดยอยู่บนถนน หมู่ที่ 10 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยได้พบกับนายภานุวัฒน์ รวมภักดี อายุ18 อยุ่บ้านเลขที่ 74/10 ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับคนที่วิ่งหนีตายในคลิปดังกล่าว จากนั้นได้เพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่ทิ้งรถและวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือร้านขายของที่เป็นบ้านญาติของตนเอง ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.

จากการสอบถามนายภานุวัฒน์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้มีปัญหาชกต่อยกับกลุ่มวัยรุ่นอีกฝั่งหนึ่ง โดยชกกันแบบตัวต่อตัว แต่อีกฝั่งนั้นสู้ไม่ ตนเองหลังชกต่อยกันก็ได้มีการขอโทษกันไปแล้ว คิดว่าเรื่องน่าจะจบด้วยดี ตนจึงขับรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 110 กลับบ้าน แต่ก่อนถึงบ้านได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถ จยย.มากัน 2 คน และรถกระบะสีขาว 1 คัน ได้มารอดักตนเอง พอตนเองขับรถผ่านไปกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ใช้อาวุธมีดขับไล่ฟันตนเอง ด้วยความตกใจเลยรีบบิดรถแล้วขับหนีตายสุดชีวิต โดยรถกระบะพยายามจะขับชนท้ายรถของตน โชคดีที่หลบได้ทัน พอมาถึงบริเวณริมถนนที่เป็นบ้านญาติของตน จึงตัดสินใจทิ้งรถ จยย.แล้ววิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปก่อน โดยวิ่งมาขอให้ญาติช่วย จนญาติได้ลุกขึ้นให้การช่วยเหลือได้ทัน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ตามมาได้จอดรถแล้วใช้อาวุธมีดฟันไปที่รถ จยย.ของผู้เสียหาย จนไฟท้ายแตก จากนั้นจึงรีบขับรถหนีไปทางวัดใหม่มงคลถาวร จากนั้นจึงได้พากันนำหลักฐานจากภาพวงจรปิด เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายกแล้ว โดยอยากให้ทาง จนท.ตร.เร่งติดตามกลุ่มคู่อริดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะตนเองยังคงหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน