X

นครนายก-หนุ่มวัย 15 ปี สุดช้ำ ให้เพื่อนร่วมงานยืมรถไปกินข้าว แล้วติดต่อไม่ได้อีกเลย

ที่นครนายก ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ผู้ปกครอง น้องศราวุธ  ใจบุญ อายุ 15 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.4 ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก ให้ช่วยนำเสนอข่าวติดตาม ตัวคนขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฆ 2656 นครนายก ที่ถูกเพื่อนร่วมงาน ยืมไปกินข้าว แล้วติดต่อไม่ได้อีกเลย

ผู้สื่อข่าว เดินทางไป สภ.เมืองนครนายก เพื่อสอบถาม น้องศราวุธ (เจ้าของรถ) ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยน้องศราวุธฯ ได้เล่าว่า คนที่นำรถตนไป เป็นคนที่เพิ่งเข้ามาทำงาน ขับรถแม็คโคร ที่ทำงานเดียวกับตน ได้แค่ 2 วัน เป็น ผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน ทราบชื่อ นายพงษ์เดช พลเจริญ อายุ 27 ปี และ น.ส.ปิยมาศ  ประการะนัง อายุ 22 ปี ทั้งคู่อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน  105 ม.11 ต.น้ำทรง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ โดยช่วงเกิดเหตุ เวลาประมาณ 11.30 น. นายพงษ์เดช ได้มาขอยืมรถเพื่อไปกินข้าว น้องศราวุธ จึงได้ถามว่าจะไปนานมั้ยเดี๋ยวเที่ยงจะออกไปธุระ ซึ่งนายพงษ์เดช บอกว่าไปแป๊ปเดียว ตนเห็นว่าคนทำงานด้วยกัน จึงให้ยืมรถไป จนเวลาผ่านไปถึงประมาณบ่ายโมง ก็ยังไม่กลับมา น้องศราวุธ จึงได้พยายาม โทรตาม แต่ไม่สามารถติดต่อได้ปิดเครื่องโทรศัพท์ และในเฟสบุ๊ค ก็ได้ไล่ลบ ไล่บล็อค เพื่อนที่ทำงานไปทั้งหมด ตนจึงได้แจ้งให้นายจ้าง และผุ้ปกครองทราบ ซึ่งต่อมานายจ้างก็พบว่า นายพงษ์เดชนั้น ได้นำกุญแจรถแม็คโคร ของตนไปด้วย จึงได้พาน้องศราวุธ  เข้าแจ้งความ ที่ สภ.เมืองนครนายก เพื่อตามตัวนายพงษ์เดชให้นำรถ และกุญแจรถแม็คโครกลับมาคืน ซึ่งนายจ้างกล่าวว่ายังพร้อมให้อภัยหากนำมาคืน เพราะน้องศราวุธ เองได้รับความเดือนร้อนอย่างมาก เพราะต้องใช้รถทำงาน แล้วรถก็เพิ่งส่งค่างวดหมดมาไม่นาน ก็สงสารน้องอย่างมาก แต่หากไม่นำมาคืน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้ให้ข้อมูลว่า เดี๋ยวตรวจสอบข้อมูล และจะเร่งติดตามตัวให้ได้ต่อไป

ซึ่งต่อมา เพจเรื่องจริงนครนายก ได้เผยแพร่ภาพผู้ก่อเหตุออกไป ก็ได้มีคนมาช่วยกันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก และได้มีคนให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้ก่อเหตุ เคยมีประวัติโกงเงินคนอื่นจนมีผู้เสียหายตามหากันอยู่อีกหลายราย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน