X

นครนายก-ควายคลั่ง ขวิดเจ้าของเสียชีวิต

ที่นครนายก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิต เนื่องจากถูกควายขวิด ที่  ม.7 ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายมาโนช ย้อยสนิท อายุ 55 ปี บริเวณป่า ห่างจากบ้าน ประมาณ 2-3 กิโลเมตร สภาพศพ ร่างกายฉีกขาดอย่างหนัก คาดว่าน่าจะถูกควายเพศเมียชื่ออีแหง่ อายุประมาณ 8 ปี ขวิดจนเสียชีวิต

สอบถาม นายนิพนธ์  ย้อยสนิท อายุ 34 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ควายที่ขวิดเป็นควายของทางบ้านตนเอง ซึ่งควายตัวนี้ ได้รับช่วงต่อมาจากลุง ที่เสียชีวิตไปแล้ว พ่อตนจึงได้รับมาเลี้ยงต่อไว้ที่บ้าน ตั้งแต่ยังเล็ก ๆ ซึ่งเมื่อเช้ามืดวันนี้  อีแหง่ ได้หลุดออกจากคอกมา พ่อจึงได้ออกมาตามหาเพียงคนเดียว ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 9-10 โมง ซึ่ง แล้วหายไป จนมีชาวบ้านได้มาพบศพ จึงได้รีบไปตามตนให้รีบออกมาดู ซึ่งตนคาดว่าตอนพ่อมาเจอ อีแหง่ คงจะพยายามต้อนกลับเข้าคอก แต่ด้วยในช่วงนี้ เป็นช่วงฤดูติดสัตว์ คงจะทำให้อีแหง่ หงุดหงิด แล้วได้ทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากมาพบศพพ่อก็ได้เดินตามหาอีแหง่จนเจอ แล้วได้นำกลับไปขังไว้ที่คอกเรียบร้อยแล้ว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านเลขที่  126 ม.12 ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา บ้านผู้เสียชีวิต ก็ได้พบกับ อีแหง่ ควายเพศเมีย ตัวที่ก่อเหตุ ถูกขังไว้ภายในคอก ไม่มีท่าทางดุร้ายแต่อย่างใด ซึ่งสอบถามญาติ ผู้ตาย ก็ได้เล่าว่า ปกติอีแหง่นั้นเป็นควายใจดี ไม่เคยทำร้ายใครเลยตั้งแต่เลี้ยงมา แล้วไม่เคยมีอาการดุร้ายให้เห็นเลย ซึ่งทุกคนก็ต่างพากันงงทั้งครอบครัว ว่าทำไมอยู่ ๆ อีแหง่ถึงได้ก่อเหตุ แบบนี้  ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จะตรวจสอบพยานหลักฐานต่าง ๆ อีกครั้ง เนื่องจากระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แล้วจะสรุปสาเหตุการณ์เสียชีวิตอีกครั้งต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน