X

นครนายก – (ภาพจากกล้องหน้ารถ) เก๋งเสียหลักประสานงากับกระบะคนขับเก๋งเสียชีวิต

ที่นครนายก ภาพจากกล้องหน้ารถของคันที่เกิดเหตุ บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยหลังจากเกิดเหตุ กู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถานนครนายก ได้รับแจ้ง และเข้าตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณสะพานยายแฉ่ง หมู่ 2 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้ารุ่นโคโรน่าสีเทา หมายเลขทะเบียน ฏฉ-6643 กทม อัดก๊อบปี้อยู่กับรถกระบะอีซูซุสีขาวหมายเลขทะเบียน 8กบ4755 กทม ภายในรถพบคนขับรถเก๋งอาการสาหัส กู้ภัยเร่งช่วยปั้มหัวใจ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อชื่อ นายสามารถ ทองพุ่ม อายุ 66 ปี อดีตทหารผ่านศึก ส่วนรถกระบะมากับแม่ 2 คน คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ทราบชื่อคนขับรถกระบะ ชื่อนายวิสุทธิ์ ดีเจริญพร อายุ 29 ปี และอีกคนชื่อ นางฉลอง ดีเจริญพร อายุ 71 ปี คนนั่งข้าง ได้รับบาดเจ็บ หัวแตก และนิ้วแตก เป็นแม่ของคนขับรถกระบะ กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกต่อไป

และจากการสอบถามคนขับกระบะเล่าตนเองขับรถมาจากดงละครกำลังจะไปตัวเมืองนครนายกเพื่อซื้อของ โดยใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นว่ารถเก๋งเหมือนจะเลี้ยวรถข้ามถนนและก็ขับสวนกับรถของตนตามคลิป จนทำให้รถประสานงากันอย่างจัง

หลังจากเกิดเหตุ จนท.ตร.สภ.เมืองนครนายก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิฐานว่ารถเก๋งหน้าจะหักหลบอะไรบางอย่าง หรืออาจะไม่ชำนาญเส้นทาง จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับรถกระบะอย่างจัง และจะได้นำภาพจากกล้องหน้ารถของคันที่เกิดเหตุมาตรวจสอบถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน