X

นครนายก-นักเรียนมัธยม ยกพวกตีกันเละ กลางโรงเรียน ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธมีด 2 ราย

ที่นครนายก เมื่อเวลา 12.00 น. (11 ม.ค. 2566 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ปกครอง (ไม่ประสงค์ออกนาม) ว่ามีเหตุนักเรียนตีกันกลางโรงเรียน มัธยมแห่งหนึ่งใน อำเภอองครักษ์ จ.นครนายก มีนักเรียนถูกอาวุธมีด ฟันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

สอบถามนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เรื่องเกิดมาจาก เมื่อวันศุกร์ ที่ 6 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา ได้มีนักเรียน ชั้น ม.4 กับ นักเรียนชั้น ม.5 ได้มีเรื่องกัน โดยที่เด็กชั้น ม.4 คนเดียวได้ถูก เด็ก ม.5 รุมกระทืบกว่า 20 คน หลังจากมีเรื่องกันแล้ว เด็ก ม.4 ได้ไปเล่าให้รุ่นพี่ ชั้น ม.6 ฟัง กลุ่มนักเรียนชั้น ม.6 ได้มีความเป็นห่วงรุ่นน้อง ม.4 ว่าจะถูกทำร้ายอีก เนื่องจากพวกรุ่นพี่ ม.6 กำลังจะเรียนจบเพื่อไปศึกษาต่อในชั้นปริญญาตรีแล้ว จึงได้นัดเด็กชั้น ม.5 มาเคลียกันในวันนี้ เพื่ออยากจะยุติปัญหาระหว่างน้อง ชั้น ม.4 และ ม.5 โดยทั้ง 2 ฝั่ง ได้พาพวกเพื่อนมาเป็นจำนวนมาก แต่ระหว่างเคลียกันเกิดเหตุไม่คาดคิด กลุ่มนักเรียนชั้น ม.5 ได้พกอาวุธมีดเข้ามาในโรงเรียนด้วย และได้ฟันใส่กลุ่มรุ่นพี่ ชั้น ม.6 จึงทำให้ทั้งหมดเกิดการตะลุมบอนกันจนมั่วไปหมด ตามคลิป ที่เห็น เมื่อคุณครูเห็นเหตุการณ์จึงได้พยายามเข้าห้ามปราม ให้ทั้ง 2 ฝ่าย แยกจากกัน เมื่อทุกอย่างเริ่มสงบลง ก็พบนักเรียนชั้น ม.6 ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย มีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก โดยมีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันที่หัว และตามตัว เพื่อนๆ จึงได้รีบนำตัวคนเจ็บ ออกจากจุดเกิดเหตุ และนำตัวส่งโรงพยาบาล

ซึ่งต่อมา ผู้ปกครองได้พาเด็กที่ได้รับบาดเจ็บเข้าแจ้งความที่ สภ.องครักษ์ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใคร เนื่องจากต้องรอเรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบปากคำก่อนจึงจะสามารถแจ้งข้อหาผู้กระทำผิดเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน