X

นครนายก-รถพ่วงยางระเบิดแตกชนวินาศสันตะโร ส่งผลให้ว่าที่เจ้าสาว สาวโรงงานเสียชีวิต 1 รายและมีชาวบ้านบาดเจ็บจำนวนมาก

ที่นครนายก ภาพเหตุการณ์ขณะที่แฟนหนุ่มร้องไห้แทบขาดใจ หลังเห็นแฟนสาวที่กำลังจะแต่งงานกัน ได้นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างถนน หลังเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงยางแตกและพุ่งชนรถมิตซูบิชิปาเจโรมแล้วกระเด็นไปชนแฟนสาวของตนเองจนเสียชีวิตและยังชนชาวบ้านที่ยืนรอรถได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนมาก โดยหลังจากเกิดเหตุทาง จนท.ตร.สภ.บ้านนารถโรงพยาบาลบ้านนาและกู้ชีพ อบต.ป่าขะ ได้เร่งเข้าที่เกิดเหตุเพราะทราบมาว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น บนถนนสายสุวรรณศรฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านนา ม.2 ต.ป่าขะ อำเภอบ้านนา หน้าบริษัทอินโนเฟรช จำกัด ในที่เกิดเหตุพบความเสียหายจำนวนมากมีทั้งตู้โทรศัพท์รถขายของและรถ จยย. ที่จอดอยู่บริเวณริมถนน

นอกจากนี้ยังพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถมิตซูบิชิปาเจโร่สีขาวหมายเลขทะเบียน ขอ-9058 นครราชสีมาซึ่งเป็นรถของแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตเองอีกด้วย ห่างไปไกลกว่า 100 เมตรพบรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 71-0400 เชียงราย จอดอยู่ข้างทางโดยมียางหน้าข้างซ้ายแตกต่อมาทราบชื่อคนขับชื่อนายณัฐวุฒิ ขอสงวนนามสกุล เป็นคนขับรถรถพ่วง ซึ่ง จนท.ตร.ได้เร่งนำตัวขึ้นรถตำรวจเพราะเกรงว่าจะโดนรุมประชาทัณฑ์จากทางญาติของผู้เสียชีวิต และต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อนางสาวณัฐกาญจน์ สุดคง จากการสอบถามนายชลธนิษฐาบุญล้ำ แฟนหนุ่มซึ่งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอย่างสุดเศร้าบอกว่า ตนเองเพิ่งเลิกงานมาแล้วขับรถเพื่อจะมารับแฟนสาวที่บริเวณหน้าบริษัทดังกล่าว ระหว่างกำลังจะจอดรถเพื่อรถแฟนสาวที่เพิ่งเลิกงานและกำลังยืนซื้อน้ำอยู่ จู่ๆ รถพ่วงที่ขับตามหลังได้พุ่งชนรถของตนเองอย่างจัง จนรถกระเด็นพุ่งไปชนกับแฟนของตนเองจนร่างกระเด็นมุดไปนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ นอกจากนี้รถยังพุ่งไปชนกับรถที่จอดขายของอยู่และรถจยย.ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายจนมีคนได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือและนำตัวส่ง รพ.บ้านนา

นอกจากนี้แฟนหนุ่มยังให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองกับแฟนสาวที่เสียชีวิตนั้นกำลังที่จะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคมนี้อีกด้วย ซึ่งสร้างเสียใจกับตนเองและผู้ที่ทราบข่าวยิ่งนัก ขณะที่ทางด้านคนขับรถพ่วง ผู้สื่อข่าวได้เดินตามไปสอบถามถึงรถ จนท.ตร.ได้บอกว่าตนเองขับรถมาทางตรงมาจากตลาดไทจะไปจันทบุรี พอถึงที่เกิดเหตุได้มีรถที่ชนกันอยู่แล้วหมุนมาใส่รถของตนทำให้รถของตนชนและเกิดเหตุดังกล่าว โดยหลังจากนี้ทาง จนท.ตร.จะได้นำตัวคนขับรถพ่วงไปสอบสวนและดำเนินคดีต่อที่ สภ.บ้านนาและจะได้เร่งตรวจสอบภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรผิดเพื่อจะดำเนินคดีกับคนขับรถพ่วงต่อไป

สัมภาษณ์นายชลธิษฐ์ บุญล้ำ แฟนผู้เสียชีวิต
สัมภาษณ์นายณัฐวุฒิ คนขับรถพ่วง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน