X

นครนายก-อุทาหรณ์เด็กเดินตกท่อ โชคดีพกมือถือติดตัวไปด้วยจำเบอร์ญาติได้เลยโทรหาให้มาช่วย

ที่นครนายก ภาพเหตุการณ์ขณะที่ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนครนายก กำลังให้การช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่งอายุประมาณ 8-9 ขวบ ที่พลาดเดินตกท่อระบายน้ำที่เป็นท่อคอนกรีต ที่มีความลึกประมาณเกือบ 2 เมตร และที่ปากท่อมีความกว้างราว 60 เซนติเมตร โดยมีชาวบ้านถ่ายคลิปภาพเหตุการณ์ขณะที่มูลนิธิกำลังให้การช่วย โดยได้ช่วยเหลือเด็กคนดังกล่าวขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความโล่งใจของผู้ปกครองและชาวบ้านที่ทราบข่าว

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่บริเวณสวนของชาวบ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เบื้องต้นทางผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลมาว่า เด็กชาย(เอ)นามสมุติ อายุประมาณ 8-9 ขวบ ได้เดินออกจากบ้านพักและคาดว่าหนูน้อยกำลังน่าจะเดินไปบ้านญาติๆที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านพักของตนเอง โดยได้พกเอาโทรศัพท์มือติดตัวมาด้วย ระหว่างทาง เด็กคนดังกล่าวน่าจะเดินไปเหยียบฝาท่อระบายน้ำ ที่คาดว่าฝาท่อน่าจะผุชำรุด จึงทำให้ฝาท่อหักส่งผลให้หนู้น้อยนั้นตกลงไปในท่อระบายน้ำ โชคดีที่ในท่อไม่มีน้ำท่วมขังอยู่ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา18.00 น. ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครทราบเลย ซึ่งคาดว่าหนูน้อยหลังจากที่ตกลงไปแล้ว น่าจะร้องตะโกนให้คนมาช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน แต่หนูน้อยได้ใช้โทรศัพท์ที่หยิบติดตัวมาด้วยโทรหาญาติที่พอจำเบอร์ให้มาช่วยนำตนขึ้นจากท่อระบายน้ำที จากนั้นจึงได้รีบประสานให้มูลนิธิรีบเข้ามาให้การช่วยเหลือ

โดยสภาพของหนูน้อยคนดังกล่าวนั้นมีสภาพอ่อนแรง เพราะอยู่ในท่อเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งทางมูลนิธิลงไปช่วยไม่ได้เนื่องจากท่อเล็กเกินไป เลยต้องใช้วิธีใช้มือนั้นค่อยๆ ดึงหนูน้อยขึ้นมาได้สำเร็จ และปลอดภัยดี.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน