X

นครนายก – สลด. (ภาพวงจรปิด) รถเก๋งซิ่งชนท้ายรถ จยย.กระเด็นไปไกลกว่า 300 เมตร มีผู้เสียชีวิต 2 รายส่วนคนขับเก๋งเจ็บสาหัส

ที่นครนายก ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ จากภาพวงจรปิดจะเห็นว่า รถเก๋งสีแดง ที่ขับมาด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนรถ จยย.ที่เพิ่งออกมาจากซอย ส่งผลให้คนขับ จยย.และคนซ้อนท้ายกระเด็นไปไกลกว่า 300 เมตร เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทัน ส่วนรถเก่งหลังชนรถ จยย.แล้ว ได้เสียหลักพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนเครื่องยนต์หลุดออกมากองอยู่บนถนน คนขับบาดเจ็บสาหัส แล้วรถยังได้พุ่งไปชนกับรถเก่งที่จอดอยู่หน้าบ้านคน โชคดีที่เจ้าของรถมองเห็นเหตุการณ์เลยรีบวิ่งลงจากรถ  รอดตายหวุดหวิด

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 22.30 น. จนท.ตร. สภ.บ้านนา รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถชนกันแล้วมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นผู้สื่ข่าวได้ลงพื้นที่พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูบ้านนา จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสาย บ้านนา-บางอ้อ กม 0 ที่ 2+400 หมู่ที่ 7 ตำบลพิกุลออก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ที่เกิดเหตุมูลนิธิได้ช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง รีบเอาร่างของคนขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีส้ม หมายเลขทะเบียน 7 กฌ2432 กทม. ออกจากซากรถ ทราบชื่อคนขับต่อมาชื่อนางสาวขนิษฐา ฉิมพลี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ที่ 5 .ตำบลบ้านพร้าว จังหวัดนครนายก  โดยสภาพรถพังยับทั้งคัน ตัวเครื่องยนต์ และล้อของรถได้หลุดออกจากตัวรถลงไปกองอยู่บนถนนหลังจากนั้น รถได้เสียหลักไปชนกับเสาไฟฟ้าแรงสุงจนขาด และด้วยความเร็วของรถยังพุ่งมาชนกับรถเก๋งอีกคันที่จอดอยู่หน้าบ้าน โชคดีที่เจ้าของรถเห็นเหตุการณ์จึงวิ่งหนีตายได้ทัน โดยไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ห่างไปไกลกว่า 300 เมตร พบศพผู้เสียชีวิต 2 คน นอนจมกองเลือดอยู่บนถนน เป็นผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน ไม่ทราบชื่อ และนามสกุล อายุประมาณ 30 กว่าๆ ห่างจากศพไป 10 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขรย-289 ร้อยเอ็ด สภาพพังเสียหายทั้งคัน

ประยงค์เพชร อายุ 29 ปี เจ้าของรถที่รอดตายบอกว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในรถ และได้ยินเสียงรถชนกัน และเห็นแสงไฟพุ่งตรงมาทางตนเอง เลยรีบวิ่งลงจากรถก่อนที่รถคันดังกล่าวจะพุ่งตรงมายังรถของตนเอง  โดยหลังจาก จนท.ตร.เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นพบทรัพย์สินของราชการ และของประชาชนเสียหายหลายอย่าง โดยสันนิฐานว่ารถเก๋งที่ขับมาด้วยความเร็วสูงกำลังมุ่งหน้าจะกลับบ้าน และ รถ จยย.ที่โชคร้ายได้ขับออกจากซอยมา จึงได้ถูกรถเก๋งคันดังกล่าวจนร่างกระเด็นไปไกล ส่งผลให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว.

สัมภาษณ์ / นายชัยณรงค์ ประยงค์เพชร เจ้าของรถที่รอดตายหวุดหวิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน