X

นครนายก-โจรแสบ 2 ผัวเมีย งัดร้าน คาเฟ่ เสียหายกว่า 4 หมื่นบาท

ที่#นครนายก เจ้าของร้านกาแฟบ้านพริก คาเฟ่ หอบวงจรปิดร้องผู้สื่อข่าว ให้ช่วยตามหาเบาะแสโจรแสบ 2 ผัวเมีย บุกงัดร้าน ขนทรัพย์สินไป เสียหายกว่า 4 หมื่นบาท เกรงว่าจะไปก่อเหตุที่อื่นๆ ต่อไปอีก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านกาแฟบ้านพริก คาเฟ่ สอบถาม นายอมรเทพ (แอม) เจ้าของร้านบ้านพริก คาเฟ่ บ้านเลขที่ 47/2 หมู่.8 ต.บ้านพริก อ.บ้านนา จ.นครนายก ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณแอม เจ้าของร้านได้เล่าว่า กลางดึกเมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 29 ต.ค. 65 ช่วงเวลา 02.30 น. ได้มีโจร 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิงอีก 1 คน บุกเข้ามางัดร้านของตน ซึ่งช่วงกลางคืนร้านจะปิดไว้อย่างดี โดยไม่ได้มีคนเฝ้าอยู่ติดไว้เพียงกล้องวงจรปิดเท่านั้น

ช่วงเช้าตนได้มาเปิดร้านตามปกติ จึงได้พบของภายในร้านกระจัดกระจายอยู่เกลื่อนร้าน ตนจึงได้รับเปิดกล้องวงจรปิดของทางร้านดู จึงได้เห็นว่ามีโจร 2 คน ขี่รถ จยย.มาด้วยกัน 2 คน เป็นชายและหญิง ช่วงเวลาก่อเหตุ ผู้หญิงจะรออยู่ที่รถเพื่อเตรียมพร้อมในการหลบหนี และชายอีกคนแต่งกายมิดชิด เสื้อคลุมแขนยาวมีหมวกคลุมหัว ใส่แมสก์ปิดปากเพื่อบังใบหน้า และสวมถุงมือ ได้เข้ามารื้อทรัพย์สินภายในร้านอย่างใจเย็น ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนจะขนของออกไป ซึ่งทรัพย์สินที่หายไป ก็จะเป็นพวกเครื่องชงกาแฟ อุปกรณ์ชงกาแฟ พัดลมตั้งโต๊ะ 2 ตัว มูลค่ารวมประมาณ 4 หมื่นบาท

ซึ่ง คุณแอม เจ้าของร้าน ได้วิงวอนเจ้าหน้าที่ เร่งจับจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากดูคนร้ายมีความเป็นมืออาชีพมาก เกรงว่าคนอื่นๆ จะได้รับความเดือดร้อนเพิ่มเติมอีก ในช่วงเศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ และฝากประชาชนท่านใดที่ได้ดูคลิปแล้วมีเบาะแสคนร้าย ให้แจ้งมาทางร้านได้ หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทันที.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน