X

นครนายก – (ภาพวงจรปิด) รถบรรทุกปูนเบรกไม่อยู่ชนรถ จนท.แขวงการทางที่จอดติดไฟแดง เสียชีวิต 1 เจ็บ 4

ที่นครนายก ภาพจากกล้องวงจรปิดและภาพจากกล้องหน้ารถกระบะของคันที่ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถบรรทุกปูนพุ่งชนอย่างจัง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 1 รายและได้รับบาดเจ็บ 4 ราย โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. บนถนนสายบ้านนา-บางอ้อ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จากภาพจะเห็นได้ว่ารถคันที่ถูกรถพ่วงชนนั้นเป็นของ จนท.หมวดการทางอำเภอบ้านนา ซึ่งขับนำหน้ารถกรบะสีขาวแล้วมาจอดติดสัญญาณไฟแดง ก่อนจะถูกรถบรรทุกปูนที่ขับมาแบบไม่มีเบรกพุ่งชนเข้าอย่างจัง ส่งผลให้รถทั้ง 2 คันพังเสียหาย และส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ดังกล่าว หลังเกิดเหตุ จนท.ตร.สภ.บ้านนา และมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยพบบรรทุกปูน 18 ล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 71-4238 สงขลา ชนคากับเสาไฟฟ้าด้านหน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุสีขาวหมายเลขทะเบียน ยธ4071 นครราชสีมา สภาพด้านท้ายและด้านรถเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยพบรถกระบะอีซูซุสีเหลืองหมายเลขทะเบียน 1นฆ8212 กทม.ด้านท้ายพังเสียหาย ซึ่งเป็นรถของหน่วยงานหมวดการทางอำเภอบ้านนา  ใต้ท้องรถพ่วงพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านนา จากการสอบถาม นายจักรพันธ์ นาหินสูงเนิน  อายุ 33 ปี คนขับรถกระบะสีขาว เล่าว่า ตนเองขับรถมาบนถนนดังกล่าวโดยขับตามหลังของแขวงการทาง พอจถามจอดเพื่อติดไฟแดง ตนเองได้มองกระจกหลังเห็นว่ารถพ่วงคันดังกล่าวกำลังพุ่งมาชนรถของตนเอง จึงรีบหักพวงมาลัยออกมาทางซ้ายแต่ไม่ทันรถพ่วงจึงชนรถของตนกระเด็นตกข้างทาง แล้วด้วยความแรงของรถพ่วงได้พุ่งไปชนกับรถกระบะของหมวดการทาง ที่มี จนท.จำนวน 5 คนนั่งอยู่ด้านหลังรถ ที่เพิ่งกลับจากตัดหญ้าและกำลังจะกลับที่ทำงาน ส่งผลให้ จนท.กระเด็นตกมาจากรถแล้ว 1 ในนั้นถูกรถพ่วงเหยียบร่างเสียชีวิตในที่เกิดทันที 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายสว่าง วิเชียรดี อายุ 53 ปี เป็น จนท.หมวดการทาง ส่วนอีก 4 คน ได้รับบาดเจ็บไม่มาก กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านนา

จากการสอบถาม นายพยอม สุขตลอด อายุ 50 ปี คนขับรถหมวดการทางเล่าว่า ตนเองกับ จนท.ทั้งหมดเพิ่งไปตัดหญ้าแล้วกำลังจะกลับไปที่ทำงาน มาถึงที่เกิดเหตุจอดรถสัญญาณไฟแดง ไม่ทันตั้งตัวอะไร อยู่ๆรถพ่วงได้พุ่งมาชนด้านท้ายรถของตนอย่างจังส่งผลให้ จนท.ที่นั่งอยู่ด้านหลังกระเด็นตกจากรถและ 1ในนั้นได้ถูกรถพ่วงทับร่างเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ขณะที่ทางด้าน นายณรงค์ ธานีรัตน์ คนขับรถพ่วงเล่าว่าตนเองขับรถมาจากจังหวัดระยองจะกลับจังหวัดสระบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุรถคัดข้องเลยเบรกไม่อยู่พุ่งชนรถทั้ง 2 คันเข้าอย่างจัง ขณะที่ทาง จนท.ตร.หลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่าคนขับรถบรรทุกปูนนั้นน่าจะหลับใน เลยทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว หลังจากนี้จะได้นำตัวคนขับไปตรวจสอบหาสารเสพติด และแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

สัมภาษณ์นายจักรพันธ์ นาหินสูงเนิน คนขับรถกระบะสีขาว

สัมภาษณ์นายพยอม สุขตลอด คนขับรถหมวดการทาง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน