X

นครนายก-กระบะฝ่าไฟแดงเสยเก๋งเจ็บ 8 ราย

ที่นครนายก  เมื่อเวลา19.00 น. (16 ต.ค. 65) กู้ภัยสว่างอริยะฯ นครนายก ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋ง บริเวณสี่แยกศูนย์พระเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกะบะ ดีแม็กสีขาวหมายเลขทะเบียนป้ายแดง บ 6810 กทม ชนเข้ากลางลำรถเก๋ง วีออสสีบอน หมายเลขทะเบียน กฉ 2220 นครนายก ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 1 ราย ทราบชื่อ นางกรรณิการ์  กล้ากระโทก อายุ 44 ปี บริเวณแขน ขาผิดรูป และบาดเจ็บบริเวณสะโพกไม่สามารถขยับร่างกายได้ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย อีก 7 ราย เป็นผู้ใหญ่ 5 ราย และเด็ก 2 ราย ต่อมาทราบชื่อ 1.นางเจริญ  เพรชแก้ว อายุ 58 ปี 2.น.ส.อาทิติยา  กล้ากระโทก อายุ 19 ปี  3.นางพรพรรณ  กียะสูตร อายุ 46 ปี 4.นายวันชัย  เพชรแก้ว อายุ 29 ปี (คนขับ) 5.นายธเนศ  ทองประสม  อายุ 28 ปี 6.ด.ช.ธนากร  เตียวหุน อายุ 3 ขวบ 7.ด.ญ.พัชราภา  เตียวหุน อายุ 8 ปี กู้ภัยฯ เร่งประถมพยาบาลเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 8 ราย ก่อนนำส่ง รพ.นครนายก

สอบถาม นายวันชัย  เพชรแก้ว คนขับ รถเก๋งเล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนเดินทางกลับมาจากตลาด ในเมืองนครนายก กำลังจะเดินทางกลับบ้าน เมื่อรถตนถึงสี่แยกไฟแดง ฝั่งของตนเป็นไฟเขียวโดยตนได้ค่อยๆ เคลื่อนตัวรถออกมา เมื่อถึงบริเวณกลางสี่แยก อยู่ๆ รถกระบะคู่กรณี ได้พุ่งเข้ามาชนรถตนบริเวณด้านข้างฝั่งคนขับอย่างแรง ซึ่งในรถตนมากันทั้งหมด 8 คน มีเด็ก 2 คน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ซึ่งนายวันชัยฯ ยังบอกอีกว่าข้ามแยกไฟแดงไปเพียง 200 เมตรก็จะถึงบ้านแล้วอยู่แล้ว ในส่วนของคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ไม่ยอมลงจากรถ และไม่มาพูดคุยอะไรกับใคร ซึ่งได้มีรถที่มาด้วยกันกับกระบะที่ชนตนได้พยายามจะพาคนขับรถกระบะคู่กรณีออกจากที่เกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้กระโดดขวางรถไว้ได้ทัน ต่อมาเมื่อพนักงานสอบสวน มาถึงได้มีชายอีกคนพยายามจะมารับว่าตนเป็นคนขับ ซึ่งทางญาติผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่จราจร ได้พยายามโต้แย้งกับทางพนักงานสอบสวน จึงทำให้คนขับตัวจริง ได้ยอมรับว่าตนเป็นคนขับเอง และยอมรับว่าฝ่าสัญญาณไฟแดงจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัว ไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองนครนายก ต่อไป.

สัมภาษณ์  นายวันชัย  เพชรแก้ว คนขับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน