X

นครนายก-ดินทรุดผลกระทบจากฝนที่ตกหนัก ร้านกาแฟดังพังเสียหาย

ที่นครนายก ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหลังร้านกาแฟ เผยวินาทีกำแพงรั้วของร้านกาแฟกำลังถล่มลงมา สาเหตุมาจากฝนที่ตกหนักทำให้ดินทรุดตัวลง ส่งผลให้บริเวณหลังร้านกาแฟซึ่งมีเครื่องใช้ไฟฟ้าและอื่นได้รับความเสียหาย จากภาพมุมสุง ถ่ายให้เห็นภาพของความเสียหาย ที่เกิดขึ้นหลังจากดินได้ทรุดตัวลงที่บริเวณหลังร้านกาแฟชื่อดังในปั๊ม ปตท.แห่งหนึ่งในตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าพื้นที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งข้อมูล สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้เกิดฝนตกหนักและลมกรรโชกแรงในพื้นที่ เป็นเวลานานเลยส่งผลทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว จากการสอบถาม นายนนท์ ทวีชัย อายุ 25 ปี พนักงานของปั๊มที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุฝนได้ตกลงมาอย่างหนักและนาน ตนเองซึ่งนอนอยู่กับลูกในห้องพักที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายกับตัวอาคารแตกออกจากัน

จากนั้นจึงได้เดินออกมาดู และเห็นว่าตัวรั้วกำแพงของร้านกาแฟได้ถล่มลงไปต่อหน้าต่อตา โชคดีที่ตนเองรู้ตัวก่อนจึงรีบเอาลูกออกมาจากห้องนอน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากมีหน่วยงานหนึ่งได้นำรถแม็คโฮมาขุดวางท่อน้ำขนาดใหญ่บริเวณหลังร้านกาแฟ เวลาฝนตกลงมาจึงทำให้ดินทรุดตัวลง ส่งผลให้เกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าของปั๊มและเจ้าของร้านกาแฟ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบจากเหตุดังกล่าวด้วย ส่วนมูลค่าความเสียหายยังอยู่ระหว่างประเมิน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน