X

นครนายก-จบแล้ว..ออแกไนซ์ถูกเบี้ยวค่าจ้าง เจ้าภาพยอมจ่ายเงิน แต่แถมข้อหาหมิ่นประมาทมาด้วย

ที่นครนายก จากกรณี ออร์แกไนซ์หลังรับงานเสร็จ โดนเจ้าภาพไล่ไปฟ้องเอา ซ้ำหนักนัดให้ไปเอาเงินที่บ้านพอไปถึงกับโดนแจ้งความจับข้อหาบุกรุก ที่ อ.บ้านนา จ.นครนายก ตามที่เป็นกระแสข่าวจนโด่งดัง

คืบหน้าสุดเมื่อ 29 ส.ค. 65 นายปิยะนัฐ หุ่นทรัพย์ อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน ฟลุ๊ก ออแกไนซ์ ได้เดินทางมาออกรายการ ถกไม่เถียง ทางช่อง 7 HD หลังจากจบรายการทางคู่กรณี ได้ติดต่อมาเพื่อขอเจรจา โดยได้นัดเจรจากันที่ สภ.บ้านนา จ.นครนายก นายปิยะนัฐฯ จึงได้รีบเดินทางกลับ เพื่อมาตามเวลานัดหมายของคู่กรณีทันที่ โดยหลังจากเจรจา แล้ว ได้ข้อยุติที่ทางคู่กรณี ยินยอมจ่ายเงินจำนวน 13,000 บาท ซึ่งทางนายปิยะนัฐฯ ยินยอมถอนแจ้งความ และไม่ติดใจใดๆ

แต่ต่อมานายปิยะนัฐฯ ทราบว่าคู่กรณี ได้แจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท กับตน เนื่องจากหลังจากวันแรกที่เสร็จงานแล้วตนไม่ได้รับค่าจ้าง ตนจึงได้มาไลฟ์สดเล่าเรื่องราวผ่าน facebook ส่วนตัวของตน เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัย ให้กับคนอื่นๆ ให้ระวัง โดยไม่ได้เอ่ยชื่อใครในไลฟ์ และไม่ได้นำภาพส่วนตัวใดๆของกรณีมาเปิดเผยแต่อย่างใด แต่ทางคู่กรณีกลับนำคลิปไลฟ์สดของตนนั้นไปแจ้งความที่ สภ.บ้านนา ในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งนายปิยะนัฐฯ ได้พยายามเจรจากับทางคู่กรณีให้ถอนแจ้งความเพราะตนนั้นไม่ได้เอ่ยชื่อหรือนำข้อมูลส่วนบุคคลใดๆของคู่กรณี มาเปิดเผยในที่สาธารณะ แต่ทางคู่กรณี ยืนยันที่จะไม่ถอนแจ้งความ และยังประสงค์ที่จะดำเนินคดีต่อไป ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้บอกกับนายปิยะนัฐฯ ว่าในส่วนข้อหาหมิ่นประมาทที่ทางคู่กรณีแจ้งความไว้นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งให้นายปิยะนัฐฯ มาให้ปากคำ และดูพยานหลักฐานให้ครบถ้วนอีกครั้งว่าจะเพียงพอในการตั้งข้อหาหรือไม่.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน