X

นครนายก-บรรยากาศพิธีรดนำศพ ยอด นครนายก

ที่นครนายก เมื่อเวลา 16.00 น. (25 ส.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามบรรยากาศ พิธีรดน้ำศพ ยอด นครนายก ณ วัดเอี่ยมประดิษฐ์ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก หลังจากที่ ยอด นครนายก ได้จากไปอย่างสงบ เมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 24 ส.ค. 65 โดยผลชันสูตรพบว่า สาเหตุการเสียชีวิตของ ยอด นครนายก คือ เส้นเลือดใหญ่ที่ไปเลี้ยงหัวใจตีบ และกล้ามเนื้อหัวใจตาย เมื่อเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่พอ จึงทำให้หัวใจวาย

บรรยากาศในพิธี มีศิลปินตลก และญาติๆ มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ร่วมถึงคุณบินฑ์  บัณลือลิตร ดารานักแสดง คู่แฝดนักบุญ ก็ได้เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ด้วย ซึ่งในงานเป็นไปอย่างเงียบสงบ และเรียบง่าย โดยจะจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันเสาร์ที่ 27 ส.ค. 65 เวลา 19.30 น. ของทุกวัน และจะมีการพระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) ในวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. 65 เวลา 16.00 น.

ทั้งนี้ คุณเจี๊ยวจ๊าว  เชิญยิ้ม และวิลลี่  ผีก้าบก้าบ  ศิลปินตลก ที่ได้มาร่วมงาน ได้ฝากเชิญชวน แฟนคลับ หรือคนรู้จัก ป๊ายอด นครนายก ทุกท่าน มาร่วมสวดพระอภิธรรมศพ หรือมาร่วม ในพิธี พระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) ก็ได้ เพื่อส่งป๊า ยอดฯ เป็นครั้งสุดท้าย ในส่วนการได้รับ พระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) นั้น ก็เพราะด้วย ป๊ายอดฯ นั้น ได้เคยทำคุณงามความดีไว้กับสังคม เป็นจำนวนมาก เมื่อตอนยังแข็งแรงดีอยู่ จึงได้รับพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) ในครั้งนี้ และคุณเจี๊ยวจ๊าว  เชิญยิ้ม และวิลลี่  ผีก้าบก้าบ  ยังได้บอกอีกว่า กำลังมีการพูดคุยถึงการจัดมินิคอนเสิร์ต เพื่อไว้อาลัยให้กับ ป๊ายอดฯ ในคืนวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. 65 แต่ยังไม่สามารถระบุชัดเจนได้ว่าจะมีการจัดหรือไม่ ต้องรอพูดคุยกันกับกลุ่มศิลปิน และญาติ ๆ ของ ป๊ายอดฯ อีกครั้งต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน