X

นครนายก-คืบหน้าอาการป่วย อดีตดารา-ตลก ชื่อดัง ยอด นครนายก ทรุดหนัก

ที่นครนายก เมื่อเวลา 12.00 น. (21 ส.ค. 65) ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 54 ม.5 ต.พรหมณี บ้านของ นายสมัคร  ผลประเสริฐ  หรือ ยอด นครนายก อดีตดารา-ตลก ชื่อดัง หลังทราบข่าว จากครอบครัวว่าอาการของ ยอด นครนายก ทรุดหนัก

นางบุญมี ผลประเสริฐ  น้องสาว ยอด นครนายก ซึ่งเป็นผู้ดูแล ยอด นครนายก ได้เล่าว่า อาการยอด นครนายก ทรุดหนัก เดินไม่ได้ และไม่สามารถพูดโต้ตอบได้ ไม่ยอมกินข้าว กินน้ำ และเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ยอด นครนายก พยายามที่จะกลั้นหายใจเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ทางญาติๆ ได้มาพบก่อนจึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงที่ ยอด นครนายก ยังพอพูดสื่อสารได้ ก็ได้พูดแต่คำว่า ไม่ไหวแล้ว ท้อแท้ และพูดบ่อยๆ ซึ่งญาติๆ ก็พยายามให้กำลังใจ อยู่ตลอด เพราะเกรงว่า ยอด นครนายก จะคิดสั้น

ผู้สื่อข่าวสอบถามนางบุญมีฯ ว่าต้องการความช่วยเหลืออะไรบ้างหรือป่าว ซึ่งนางบุญมีฯ ได้บอกว่า ทางญาติๆ ไม่มีจุดประสงค์ที่จะเปิดรับบริจาคใดๆ ทั้งสิ้น ถึงทางบ้านจะมีฐานะค่อนข้างลำบาก แต่ก็พออยู่กันได้ไปวันๆ โดยมีลูกๆของ ยอด นครนายก ได้ส่งเงินมาช่วยซื้อ แพมเพิส นม และน้ำดื่ม อยู่เรื่อยๆ เพราะลูกๆทำงานอยู่ต่างจังหวัดกันหมด แต่ก็ยังไม่เพียงพอเท่าไหร่ แต่ก็พออยู่ได้ ทั้งนี้ ทางญาติๆ ยินดีต้อนรับทุกคนที่จะมาเยี่ยม ยอด นครนายก เพราะทางครอบครัวก็หวังว่า ยอด นครนายก จะได้มีกำลังใจจาก เพื่อน พี่ น้อง และแฟนคลับ ทุกท่าน เผื่อว่าอาการจะดีขึ้นบ้าง เพราะตอนนี้ ยอด นครนายก ยังคงไม่กินข้าว กินน้ำ  โดยวันนี้ที่ผู้สื่อข่าวได้ทราบจากญาติๆของ ยอด นครนายก ว่า พี่บิณฑ์-พี่ไทด์ บันลือฤทธิ์ (ดารา-นักแสดง) ได้ทราบข่าวอาการทรุดหนักของ ยอด นครนายก แล้ว และจะเดินทางมาเยี่ยม ซึ่งตอนนี้ยังคงติดภารกิจอยู่ประเทศเวียดนาม เมื่อเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย จะเดินทางมาเยี่ยม ยอด นครนายก ทันที.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน