X

นครนายก – เก๋งข้ามเลน พุ่งชน จยย. 2 คัน บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ที่นครนายก เมื่อเวลา 20.30 น. กู้ชีพ-กู้ภัย และบรรเทาสาธารณภัย อบต.ป่าขะ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง พุ่งชนรถ จยย. 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณสี่แยกบ้านนา มุ่งหน้า ถนนบ้านนา-กะอาง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถ จยย. หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 2045 นครนายก ได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้าของรถมีเศษอะไหล่กระจายเกลื่อนจุดเกิดเหตุ และพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย  ทราบชื่อ ด.ช. ปฏิภาณ บุญ รอดดิษฐ์ อายุ 15 ปี แขนและขาผิดรูป มีบาดแผลตามหน้าอก และร่างกาย กู้ภัยฯ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่ง รพ.บ้านนา เพื่อทำการรักษาต่อไป  และที่เกิดเหตุยังมีรถ จยย.อีก 1 คัน ถูกเฉี่ยวรอดหวุดหวิดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 ราย

สอบถามคนขับรถ จยย.ที่ถูกเฉี่ยว เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนได้ขี่ จยย. ตามกันมากับรถของ ด.ช. ปฏิภาณฯ พอถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กจ.7324 ขับรถสวนมาอีกเลน และได้พุ่งข้ามเลนมาชนกับรถ ของ ด.ช.ปฏิภาณฯ และได้พุ่งมาหาตน แต่ยังโชคดีที่ตนได้หลบทัน โดนแค่เฉี่ยวๆ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ผู้สื่อข่าวสอบถามคนขับรถเก๋ง (ไม่ประสงค์เอ่ยนาม) เล่าว่าตนกำลังจะนำผักไปส่งขาย ซึ่งตนไม่ได้เป็นฝ่ายข้ามเลนมา แต่ จยย. เป็นฝ่ายข้ามมาหาตน ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย ยังคงให้การไม่ตรงกัน และบริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่มีกล้องวงจรปิด  ซึ่งเจ้าหน้าตำรวจ สภ.บ้านนา ได้รวบรวมพยานหลักฐานเบื้องต้น และต้องรอสอบปากคำ ด.ช. ปฏิภาณ ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน