X

นครนายก-สลด.. สองแม่ลูกขี่ จยย.จะไปตลาดถูกรถพ่วงเหยียบเสียชีวิตอนาถ

ที่นครนายก เมื่อเวลา 08.30 น. ได้เกิดเหตุสลดเมื่อสองแม่ลูกกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปตลาด รถจยย. 2 คัน ที่ขับมาด้วยกันเกี่ยวกันเองรถ 2 แม่ลูกเสียหลักล้ม ถูกรถพ่วงที่ขับตามหลังเหยียบ 2 แม่ลูกเสียชีวิตอนาท โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสาย บ้านนา-บางอ้อ ม.4 ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อหมายเลขทะเบียน 72-0856 สระบุรี จอดอยู่ริมถนน ใกล้กันพบจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ ล้มตะแคงอยู่และพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นแม่ลูกกัน ทราบชื่อนางสาวทิพยพร เกตุแก้ว อายุ 18 ปีเป็นแม่และเด็กชายณัฐภูมิมิน ช่วงโก้ (น้องเดลต้า)อายุ 8 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต

นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย 1 ในนั้นเป็นพ่อของน้องเดลต้าทราบชื่อนายอนันดา ช่วงโก้ อายุ 19 ปี เป็นคนอำเภอบ้านนา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คนกู้ภัยสว่างอริยะบ้านนาทำแผลและนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านนา จากการสอบถามนายอนันดา เล่าว่าตนเองภรรยาและลูกขับรถ จยย.จะไปคลาดบ้านนาโดยขับตีคู่กันมา 2 คัน พอถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักเกี่ยวกันเองทำให้รถเสียหลักล้มแล้วประจวบเหมาะกับรถพ่วงที่ขับตามหลังมาเหยียบ 2 แม่ลูกเสียชีวิตต่อหน้าคนที่เป็นพ่อและญาติที่ขับตามกันมา

ขณะที่นายเพ็ชรยุทธ คลับนาค อายุ 52 ปี เล่าว่าตนเองขับรถเปล่ามาจากจังหวัดระยองจะไปจังหวัดสระบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถ จยย.2 คันขับตีคู่กันมา แล้วเสียหลักเกี่ยวกันเองรถเสียหลักล้มตนเองเบรกไม่ทันเลยเหยียบ 2 แม่ลูกเสียชีวิตอนาถ ทางด้าน จนท.ตร.สภ.บ้านนา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้เชิญคนขับรถพ่วงไปสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน