X

นครนายก-คืบหน้าพบศพชายพิการจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 12.30 น. (10 ส.ค. 65) จากกรณีเมื่อวานนี้เวลา 13.30 น. (9 ส.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะจุดเขาพระ อ.เมืองนครนายก ว่ามีคนสูญหายภายในน้าคลองห้วยทราย ม.11ต.เขาพระ จ.เมืองนครนายก

ว่ามีผู้สูญหายภายในน้ำตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วโดยมีหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะฯ ช่วยกันค้นหาซึ่งระดับน้ำเยอะมาก และกำลังเชี่ยวกรากยากต่อการค้นหาจนมืดจึงได้หยุดการค้นหา จนกระทั่งวันนี้เวลา 12.30 น. หน่วยกู้ภัยฯได้พยายามค้นหาจนพบร่างของนายสวย สอนนอก อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ม.13 ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก

ที่ลอยไปติดกิ่งไม้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร สภาพศพเนื้อตัวเขียวซีดและไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย และมีอวัยวะบางส่วนถูกสัตว์น้ำแทะกินเสียขีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง โดย นางดาว วังขวา อายุ 51 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตบอกว่าสามีของตนนั้นพิการที่หลังกับแขนไม่มีแรงได้พายเรือออกตามหาเรือพายที่ถูกน้ำพัดพาไปกับนายจ้างแต่เนื่องจากกระแสน้ำแรงไหลเชี่ยวกรากจนมาประสบอุบัติเหตุเรือที่พายอยู่ถูกกระแสน้ำพัดมาชนกับต้นหมากที่โค่นล้มลงมาขวางเป็นเหตุให้นายสวย (สามี) ที่ว่ายน้ำไม่เป็นจมหายไปส่วนนายจ้างนั้นได้ว่ายน้ำขึ้นฝั่งปลอดภัย จากนั้นจึงได้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาสอบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน