X

ที่นครนายก-ชายพิการช่วยนายจ้างพายเรือออกหาเรือที่ถูกกระแสน้ำพัดหาย สุดท้ายคนหาจมน้ำหายเอง

ที่นครนายก กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนจมน้ำหายไปตรงบริเวณคลองห้วยทราย ม.11 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก จึงจัดนักประดาน้ำเจ้าพื้นที่และลงค้นหา เบื้องต้นผู้สูญหายเป็นผู้พิการแขนขาอ่อนแรง หลังค่อม ว่ายน้ำไม่เป็น ได้ลงเรือมากับนายที่เป็นอดีตทหารและเป็นนายจ้างของผู้สูญหาย

ทราบขื่อต่อมาชื่อนายสวย สอนนอก อายุ 41 ปี 72 ม.13 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก ได้ลงค้นหาเรือของชาวบ้านที่ถูกกระแสน้ำป่าพัดหายไปตั้งแต่ช่วง 10.00 น. ของวันนี้ โดยทั้ง 2 คนได้พายเรือค้นหามาตามลำธาร แล้วเรือเกิดเสียหลักเพราะถูกกระแสน้ำพัดเรือไปชนกับตลิ่งจนเรือพลิกคว่ำ จากนั้นนายจ้างได้บอกให้นายสวยเกาะตอของต้นหมากที่ล้มขวางน้ำอยู่

จากนั้นนายจ้างได้ขึ้นจากน้ำเพื่อไปเรียกให้คนมาช่วย พอกลับมา ก็ไม่พบนายสวยแล้ว เบื้องต้นคาดว่านายสวยจะถูกกระแสน้ำพัดหายไป ซึ่งระดับน้ำลึกประมาณ 2 เมตรแต่ไหลเชี่ยวใต้น้ำมีแต่หนามก่อไผ่ ล่าสุดยังไม่พบตัวผู้สูญหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งค้นหาอย่างเต็มที่เพราะเกรงว่าจะมืดสะก่อนจะทำให้การค้นหายากลำบากยิ่งขึ้น โดยทางด้านภรรยาของนายสวยได้จุดธูปขอแม่คงคาให้ช่วยให้ร่างของสามีไม่ว่าจะเป็นหรือตายก็ตาม.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน