X

นครนายก-ฝนตกถนนลื่น..รถสไลด์บรรทุกรถเก๋งจะไปส่งให้ลูกค้า

ที่นครนายก ฝนที่ตกลงมาเกือบตลอดทั้งวัน ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นบนถนนสายสุวรรณศร ฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านนา เมื่อรถสไลด์ได้บรรทุกรถเก๋งที่ลูกค้าได้ตกลงซื้อเอาไว้กับเต้นท์รถแห่งหนึ่ง ที่อำเภอกบินบุรี จังหวัดปราจีนบุรี และเจ้าของเต้นท์รถได้ว่าจ้างให้รถสไลด์คันดังกล่าวนำเก๋งของลูกค้าไปส่งเพื่อเป็นการบริการแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

โดยหลังจากเกิดเหตุ จนท.ตร. สภ.บ้านนาและมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสไลด์จอดเสียหลักอยู่บนเกาะกลางถนน ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าอัลติสสีเทา สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า เสียหายเกือบทั้งคัน และได้พบคนขับ(ขอสงวนชื่อและนามกสุล)อายุ 35 ปี กำลังยืนให้ข้อกับ จนท.ตร.อยู่ โดยบอกว่า ตนเองได้รับว่าจ้างจากเต้นท์ที่จังหวัดปราจีนบุรี ให้นำรถคันดังกล่าวไปส่งให้กับลูกค้าหรือเจ้าของใหม่ที่จังหวัดพิจิตร

โดยฝนได้ตกลงมาตลอดทาง และพอมาถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงไฟแดง รถที่อยู่ข้างหน้าได้เบรกรอสัญญาณไฟ ตนเองก็เบรกตามแต่กระชั้นชิด จึงทำให้รถสไลด์ที่บรรทุกรถของลูกค้าเสียหลักเบรกไม่อยู่ ตนเองจึงหักหลบขึ้นไปบนเกาะกลางถนน จึงทำให้รถเกิดความเสียหายดังกล่าว จากนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าของเต้นท์รถเพื่อบอกไปยังเจ้าของรถคนใหม่ต่อไป ส่วนฝนที่ตกลงมาตลอดทั้งวันในพื้นที่จังหวัดนครนายก ทำให้ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่เป็นน้ำตก เฝ้าระวังเรื่องน้ำป่าไหลหลาก ส่วนที่น้ำตกนางรอง จนท.ได้มีการปักธงแดง เพื่อแจ้งเตือนไม่ให้ นทท.ลงเล่นน้ำโดยเด็ดขาด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน