X

นครนายก-สลด..รถบรรทุกฐานเสาไฟ หักหลบรถซาเล้งพ่วงข้าง ตกไหล่ทางพลิกคว่ำเครนทับคอคนนั่งหลังรถเสียชีวิตอนาถ

ที่นครนายก เมื่อเวลา 18.30 น. จนท.ตร. สภ.บ้านนา ได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกพลิกคว่ำตกข้างทางภายในซอยของหมู่บ้าน  ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน จากนั้นได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูบ้านนา ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตของหมู่บ้าน หมู่ที่ 8 ตำบลพิกุลออก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก พบรถบรรทุก 6 ล้อแบบมีเครนยกของอยู่ด้านหลัง พลิกตะแคงอยู่ข้างทาง โดยรถคันดังกล่าวได้บรรทุกฐานปูนของเสาไฟจำนวนหลายแทงเพื่อนำฐานปูนไปส่งให้ลูกค้า และที่บริเวณใต้รถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ที่ถูกเครนยกของล้มทับคอและลำตัว เสียชีวิตอนาถ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมานายฉัตรชัย แสนแพงพัด อายุ 18 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 38/2 หมู่ 16 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จากการสอบถามนายไพโรจน์ นุตโร อายุ 40 ปี คนขับรถและเป็นนายจ้าง บอกว่าตนเองและคนงานกำลังนำฐานปูนเสาไฟที่มาบรรทุกมา 12 ลูกน้ำหนักประมาณ 15 ตัน  โดยมีคนงานนั่งหลังรถมา 3 คน รวมถึงคนตายด้วย วันนี้ตนเองจะหลบเลี่ยงรถติดเพราะวันนี้มีตลาดนัด เลยใช้เส้นทางนี้  เพราะทางจะทะลุถึงกันได้ แต่ด้วยทางที่แคบ และรถที่มีน้ำหนักมาก เจอกับรถซาเล้งพ่วงข้าง ที่ขับสวนมา ตนจึงชะลอรถแล้วหักหลบ แต่ด้วยที่รถหนักมาก เลยทำให้รถการทรงตัวแล้วพลิกตะแคงตกข้างทาง

ทำให้คนที่นั่งอยู่หลังรถไม่ทันระวังตัว ได้หล่นจากหลังรถ โดยมีนายฉัตรชัยถูกเครนเหล็กขนาดใหญ่ล้มทับที่บริเวณคอและลำตัว เสียชีวิตทันที ขณะที่อีก 2 คน คือพ่อของผู้เสียชีวิตกับพี่เขย ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร และทันทีที่แม่และญาติๆ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ รีบเดินตรงไปดูศพของลูกและร้องไห้ด้วยความเสียใจ โดย จนท.ตร.ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว ได้นำรถเครนมายกรถ 6 ล้อขึ้น เพื่อที่จะนำศพผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล มศว.องครักษ์ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน