X

นครนายก-(ภาพเหตุการณ์) ระทึก..ลูกเลี้ยงเมายาอาละวาดแย่งชิงห่อกระดูกพ่อไปขณะประกอบพิธี บอกจะเอาไปลอยอังคารเอง สุดท้ายถูกตำรวจตามรวบได้

ที่นครนายก ภาพเหตุการณ์ขณะที่ลูกเลี้ยงของผู้เสียชีวิตกำลังของขึ้น ขับรถและเบิ่นเครื่องขับวนอยู่ภายในวัดบริเวณหน้าเมรุ หลังจะเอากระดูกของพ่อที่เพิ่งจะเผาไปเมื่อวานนี้ ไปลอยอังคารแต่ญาติไม่ยอมเลยเกิดเหตุขึ้น เกิดเหตุระทึกกลางงานสวดเก็บกระดูกผู้เสียชีวิต โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้

ซึ่งเหตุเกิดที่บริเวณเมรุของวัดห้วยสงคราม (แสงจันทร์) ม.8 ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก ในขณะที่ทางญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตกำลังจะทำพิธีสวดบังสกุลกระดูกอยู่ที่ศาลาข้างเมรุ อยู่ๆนายยงยุทธ สนิทเหลือ อายุ 30 ปี ลูกเลี้ยงของผู้เสียชีวิตได้ขับรถกระบะสีดำ มาจอดแล้วเอะอะโวยวายลั่นวัด บอกว่าตนเองนั้นจะเอากระดูกของพ่อไปลอยอังคารเอง ทุกคนทำแบบนี้ทำกันไม่ถูกต้อง ทางญาติพี่น้องก็ช่วยกันพูดเกลี่ยกล่อมแต่นายยงยุทธ ไม่ยอมบอกจะเอากระดูกที่กำลังจะทำพิธีไปให้ได้

ทางญาติบอกให้ไปเอาที่เมรุนายยงยุทธกลับไม่พอใจบอกกระดูกที่เมรุของใครบ้างก็ไม่รู้ จากนั้นได้กวาดเอากระดูกที่กองอยู่แล้วชิงเอากระดูกห่อใส่ด้วยผ้าสีขาวแล้วขับรถหลบหนีไป โดยหลังจากนั้น ทางญาติได้รีบแจ้ง จนท.กู้ภัยและ จนท.ตร.สภ.บ้านนา ตามสกัด สุดท้ายเจอรถคันดังกล่าวกำลังหลบหนี ตำรวจตามสกัดจนชายคลั่งได้ขับรถชนรถของ จนท.ตร.ได้รับความเสียหาย สุดท้ายรถน้ำมันหมด จึงสามารถควบคุมตัวนายยงยุทธ เอาไว้ได้ ซึ่งยังอยู่ในอาการเมายาพูดจาไม่รู้เรื่อง บอกเพียงอย่างเดียวว่าตนเองจะเอากระดูกของพ่อไปลอยอังคาร สัปเหร่อทำไม่ถูกวิธี

จากการสอบถามนางบุญสม จั่นมาก อายุ 41 ปี ญาติผู้เสียชีวิตบอกว่า นายยงยุทธ ลูกชายของผู้เสียชีวิตได้เข้ามาที่วัดโดยกำลังจะทำพิธีสวดบังสกุลให้ผู้เสียชีวิต แต่ลูกชายกลับไม่ยอมบอกว่าตนเองจะเอากระดูกทั้งหมดไปลอยอังคาร ทางญาติพี่น้องบอกให้ไปเก็บเอาที่หลังเมรุนายยุงยุทธเลยของขึ้น และก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากจับกุมตัวได้ นายงยุทธ สารภาพว่าเพิ่งเสพยาบ้านมา 5 เม็ด เมื่อวานนี้ ทาง จนท.ตร.จะได้ควบคุมตัวนายยงยุทธ ได้ดำเนินคดีเบื้องต้นมีสารเสพติดในร่างการที่ สภ.บ้านนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน