X

นครนายก-สลด..อดีตตำรวจลงเก็บสายบัวในบ่อ คาดถูกสายบัวพันขาเสียชีวิตอนาถ

ที่นครนายก มูลนิธิร่วมกตัญญู (บ้านนา) รับแจ้งว่ามีคนสูญหายตั้งแต่เมื่อวาน คาดว่าน่าจะจมน้ำเสียชีวิตน้ำในสระบัว กู้ภัยจึงเดินทางไปในที่เกิดเหตุ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น บริเวณสระบัวที่อยู่หลังบ้าน เลขที่4/1 ม.2 ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก ที่เกิดเหตุพบถังน้ำมันลอยอยู่ติดกับตลิ่งลักษณะผูกติดกันหลายถัง คาดว่าผู้สูญหายน่าจะนำมาใช้ในการลอยตัว ตอนนี้พบศพของผู้เสียชีวิตลอยอยู่ใต้ใบบัว

ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกสายบัวหรืออะไรบางอย่างพันขาและพยายามจะดิ้นเพื่อให้หลุด แต่กลับหมดแรงจมน้ำเสียก่อน ต่อมากู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตที่อยู่ห่างจากที่ถังลอยไม่ไกลมากนัก ขึ้นมาจากสระบัว ต่อมาทราบชื่อ ร้อยตำรวจนพกร ช้อนแก้ว อายุ 58 ปี เป็นอดีตตำรวจ และเพิ่งเออรี่ออกมาเมื่อไม่นาน

จากการสอบถาม นางบุญช่วย ช้อนแก้ว อายุ 88 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนเองยังเตือนว่าให้ระวังสายบัวมันจะพันขาเอานะ ซึ่งลูกชายยังบอกว่าเป็นตำรวจว่ายน้ำเป็น ส่วนที่ลงไปในสระบัวนั้นคือจะลงไปเก็บสายบัวและมีอาหารปลาที่โรยให้ปลาในสระมันค้างอยู่บนใบบัว จึงลงไปเก็บและทำความสะอาด จากนั้นตนเองก็เดินเข้าบ้านไปนอน จนตื่นมาก็หาลูกไม่เจอ และให้ นายธนวัฒน์ ศรีสอาด อายุ 36 ปี เป็นหลานช่วยกันออกค้นหา ตอนแรกตนเองพบเพียงหมวก แต่พอเดินไปดูใกล้ๆจึงพบศพของผู้เสียชีวิต ลอยอยู่ใต้ใบบัว จึงรีบแจ้ง จนท.ตร.และให้กู้ภัยเร่งเข้าตรวจสอบ โดยสระมีความลึกประมาณ 3-4 เมตร จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยสภาพศพไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้เสียชีวิตกำลังลงไปเก็บสายบัว แต่ถูกสายบัวพันขาดิ้นจนหมดแรงและเสียชีวิต ซึ่งทาง จนท.ตร.ได้ให้ทางกู้ภัยนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.มศว.องครักษ์ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน