X

นครนายก-สลด.ลุงจอดจักรยานข้ามฝั่งจะมาหาหมอที่อนามัย ถูกรถชนดับคาที่

ที่นครนายก เกิดเหตุสลด เมื่อคุณลุงปั่นจักรยานมาจอดพิงป้ายวัดเอาไว้ แล้วเดินข้ามถนนจะไปหาหมอที่อนามัย ถูกรถยนต์ชนร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่ โดยเหตุดังกล่าวขึ้นบนถนนสายสุวรรณศร ฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านนา ตำบลบ้านพริก ที่เกิดเหตุพบศพของผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนนต่อมาทราบชื่อนายณัฎฐ์ เวทยะสัมพันธ์ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 473 หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านพริก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก

ห่างไปเล็กน้อย พบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาวหมายเลขทะเบียน กจ-2299 นครนายก คนขับชื่อนางสาวกิติมา โอศิริ อายุ 74 ปี โดยหลังจากเกิดเหตุได้ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการสอบถามบอกว่า ตนเองได้ขับรถมาจากจังหวัดสมุทสาครและกำลังจะกลับบ้านที่จังหวัดนครนายก ขับมาไม่ไว ตนเองเห็นลุงข้ามถนนแล้วได้บีบแตรให้แล้ว แต่ผู้เสียชีวิตน่าจะไม่ได้ยินเลยทำให้ตนขับชนอย่างเต็มแรงร่างกระเด็นและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

ส่วนลูกผู้เสียชีวิตหลังทราบเหตุดังกล่าว ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พอเห็นพ่อนอนเสียชีวิตได้ร้องไห้ด้วยความเสียใจ ส่วนนายชัยรัตน์ ผึ้งพัก อายุ 41 ปี ลูกเขย เล่าว่าตอนเกิดเหตุตนเองกับภรรยาอยู่กันหลังบ้าน ส่วนผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานออกจากมาเพื่อจะมาหาหมอที่ รพ.สต.บ้านพริก โดยรถจักรยานยังจอดพิงกับป้ายวัดอยู่เลย จากนั้นแกคงเดินข้ามถนนแต่ไม่ทันได้มองรถที่ขับมาทางตรง เลยทำให้เข้ากับพ่อเสียชีวิตทันที ขณะที่ทาง จนท.ตร.เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจะได้นำตัวคนขับรถยนต์ไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงที่ สภ.บ้านนา ส่วนศพจะได้ให้กู้ภัยสว่างอริยะส่งไปชันสูตรที่ รพ.มศว.องครักษ์ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน