X

นครนายก-พ่อแม่ใจสลายเมื่อลูกสาววัย 2 ขวบหายตัว พบอีกทีกลายเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำ

ที่นครนายก มูลนิธิร่วมกตัญญูบ้านนา ได้ช่วยกันลงงมค้นหาผู้สูญหาย หลังได้รับแจ้งว่ามีเด็กผู้หญิงวัย 2 ขวบ ได้หายตัวออกจากบ้านไปหลังจากที่พ่อขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า และจะพาเด็กคนที่หายตัวไปตลาด โดยปล่อยให้น้องอยู่หน้ายืนเล่นกับกระต่ายหน้าบ้านเพียงลำพังส่วนคนอื่น ๆ อยู่ในห้องนอน

โดยที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 6 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จากนั้นมูลนิธิร่วมกตัญญูได้เดินทางมาถึง และรับทราบข้อมูลเบื้องต้นจากพ่อของเด็กจึงได้ช่วยกันออกค้นหาบริเวณบ้านก็ไม่พบ อีกส่วนได้ลงงมค้นหาบริเวรบ่อน้ำข้างบ้านก็ไม่พบ จึงมางมค้นหาอีกบ่อที่ห่างจากบ้านไปประมาณ 10 เมตร โดยบ่อนี้เป็นบ่อเลี้ยงปลาและเป็ดมีขนาดใหญ่ลึกประมาณ 3 เมตร จนท.จึงช่วยกันลงค้นหาไม่นาน ก็ได้พบร่างของหนู้น้อยคนที่ตามหากัน

โดยทันทีที่พบร่างของน้องทั้งพ่อแม่และญาติต่างพากันร้องไห้และกรีดร้องแทบขาดใจ ด้วยความเสียใจเป็นอย่างมา จนท.จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากบ่อน้ำต่อมาทราบชื่อเด็กหญิงเกศวรินทร์ ศรีเงิน อายุ 2 ขวบ 10 เดือน จากการสอบถามนางสาวรุ่งทิพย์ ศรีเงิน อายุ 38 ปี เป็นอาของเด็กบอกว่าก่อนเกิดเหตุพ่อกับน้องจะพากันไปตลาดที่อำเภอบ้านนา และได้ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบนบ้าน และปล่อยให้น้องยืนเล่นกับกระต่ายที่บริเวรหน้าบ้าน โดยคนอื่นๆอยู่กันในห้องนอน พอพ่อลงมาก็ไม่พบลูกสาว จึงช่วยกันออกค้นหาแต่ก็ไม่พบจึงรีบยแจ้ง จนท.ตร เบื้องต้นจากการสันนิฐานสาเหตุที่น้องเดินมาตกบ่อน้ำนั้นจะเดินตามเป็ดมา และเป็ดก็จะลงบ่อน้ำน้องเลยเดินตามเป็ดลงไปโดยที่ไม่มีใครเห็น จากนั้น จนท.ตร.และแพทย์เวรได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.มศว.องครักษ์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน