X

นครนายก – (วงจรปิด) โจรแสบบุกเดี่ยวกวาดร้านบานาน่า สูญกว่า 1.7 ล้าน

ที่นครนายก เมื่อเวลา 09.00 น. (3 ก.ค. 65) ผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งเหตุ มีโจรงัดร้านบานาน่าเป็นร้านขายอุปกรณ์ไอที ชื่อดัง บริเวณตลาดเทศบาลเมืองนครนายก จึงเข้าตรวจสอบข้อมูล พบพนักงานร้านบานาน่า ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีร้านขายของเล่นข้างๆ ได้โทรมาแจ้งว่าที่ร้านโดนโจรขึ้นโดยโจรเข้ามารื้อค้นของภายในร้าน และได้ขึ้นไปถึงบริเวณชั้น 4 ของร้าน แต่ไม่มีอะไรสูญหาย มีเพียงเก้าอี้หายไป 1 ตัว และโดนตัดสายกล้องวงจรปิดทั้งหมด

จากนั้นตนจึงรีบมาเปิดร้านของตน เพื่อตรวจสอบว่าโดนด้วยรึป่าว เมื่อเปิดมาถึงกับทรุด เมื่อพบทรัพย์สินภายในร้าน โดนขโมยไปจำนวนมาก มีทั้งโทรศัพท์สมาร์ทโฟน อุปกรณ์ไอดีต่างๆ  รวมถึงเงินสดอีกประมาณ 40,000 บาท ซึ่งประเมินความเสียหายทั้งหมดคร่าวๆ คิดเป็นจำนวนเงินกว่า 1.7 ล้าน บาท ซึ่งกล้องวงโจรปิดภายในร้านก็ถูกถอด และยกกล่องบันทึกข้อมูลไปด้วย จึงไม่สามารถเก็บภาพคนร้ายไว้ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครนายก ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บข้อมูลลายนิ้วมือ และหลักฐานต่างๆ

โดยตรวจพบกล้องวงจรปิด ของร้านค้าบริเวณใกล้เคียง ได้จับภาพวินาทีคนร้ายข้ามกำแพงมาจากทางด้านหลังอาคารเมื่อช่วงเวลา 03.00 น. และได้งัดเข้าทางหลังร้านของผู้เสียหาย เมื่อได้ทรัพย์สินก็ได้ย้อนกลับทางเดิม แต่กล้องวงจรปิดดังกล่าว ยังเห็นคนร้ายไม่ชัดเจน ซึ่งทางชุดสืบสวน สภ.เมืองนครนายก จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายได้ใช้เพื่อหลบหนีต่อไป ทางเจ้าหน้าที่ได้ยืนยันว่าจะเร่งจับกุมตัวมาให้ได้โดยไวที่สุด เพราะถือว่าเป็นคดีที่อุกอาจก่อเหตุกลางเมืองซึ่งภายในเขตเทศบาลเมืองนครนายก ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มานานแล้ว.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน