X

นครนายก – (ภาพวงจรปิด) พระต่อยกับโยม ปมเหตุแซวเมีย ชาวบ้านรวมตัวเรียกร้องให้สึกออกไป

ที่นครนายก จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ Part3  โพสต์ภาพหญิงสาวผู้เสียหายใส่เสื้อกันเปื้อนลายเครื่องดื่มโค้ก ร้องเรียนว่าพระมาหาเรื่อง มาแซวผู้หญิง มาทำร้ายร่างกายถึงในร้าน

โดยสรุปใจความในโพสดังกล่าวได้ พระคู่กรณีได้เข้ามาซื้อของโดยมีสามีนั่งขายอยู่ที่หน้าร้าน เมื่อตนเดินผ่านมาพระคู่กรณีได้พูดขึ้นว่า “อยากดื่มโค้กฟรีจัง”  ซึ่งตนได้ใส่ผ้ากันเปื้อนลายเครื่องดื่มโค้กอยู่ สามีของผู้เสียหายได้ยินจึงเกิดความไม่พอใจ จึงได้มีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีเหตุชกต่อยจนทำให้สามีผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ปากแตก ฟันโยก เลือดไหลออกทางจมูก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านเลขที่ 128/2  ม.9  ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นร้านค้าที่เกิดเหตุดังกล่าว โดยได้พบ น.ส.ณิรชา บุญสิทธิ์ อายุ 39 ปี ซึ่งผู้เสียหายตามโพสดังกล่าว น.ส.ณิรชาฯ ได้เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ วันที่ 28 มิ.ย. 65 ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. พระคู่กรณีเป็นพระวัดท่าชัยได้เข้ามาซื้อของในร้าน ซึ่งตอนนั้นสามีของตนได้เป็นคนขายอยู่ที่หน้าร้านเมื่อพระได้เลือกของเสร็จก็ได้โยนเงินให้สามีของตน ซึ่งสามีตนก็ได้ถามพระว่าทำไมโยนเงินแบบนี้ ระหว่างนั้นตนเองได้เดินผ่านออกมาที่หน้าร้าน พระองค์ดังกล่าวได้หันมาพูดว่า “อยากกินโค้กฟรีจัง” ซึ่ง ตนนั้นใส่ผ้ากันเปื้อนลายเครื่องดื่มโค้กอยู่ ซึ่งสามีตน ได้ยินและรู้สึกไม่พอใจที่พระได้มีกริยาไม่สำรวมแบบนี้ จึงได้ว่ากล่าวพระคู่กรณีไป

หลังจากนั้นพระคู่กรณีจึงเกิดความไม่พอใจ และได้เข้ามาชกต่อยกับสามีของตนจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ปากแตก ฟันโยก เลือดไหลออกทางจมูก โดย น.ส.ณิรชาฯ  ยังได้เล่าอีกว่าพระองค์ดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่ดีแบบนี้บ่อยครั้งซึ่งทางชาวบ้านในพื้นที่ก็ทราบดี และยังมีหญิงสาวอีกหลายรายที่โดนแบบนี้มาแล้ว ซึ่งตอนนี้ตน และสามีได้เข้าแจ้งความ สภ.เมืองนครนายก ไว้แล้ว และได้เข้าร้องเรียนกับพระชั้นผู้ใหญ่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ซึ่งทางชาวบ้านจะรวมตัวกันไปที่วัดเพื่อเรียกร้องให้พระองค์นี้ได้สึกออกไป โดยไม่ประสงค์จะให้ย้ายวัดเนื่องจากว่าหากย้ายไปอยู่ที่อื่นก็จะทำพฤติกรรมแบบนี้อีก.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน