X

นครนายก – (ภาพวงจรปิด) คืบหน้า นทท.เดินหลงเขาช่องลมเขื่อนขุนด่านปราการชล ล่าสุดหนีออกจาก รพ.

ที่นครนายก ภาพวงจรปิดตอน นทท.คนดังกล่าวขับรถมาจอดแล้วเดินลงไปที่เรือก่อนจะหายตัวไป..คืบหน้าจากกรณีที่มีนักท่องเที่ยว ที่นั่งเรือโดยสารเอกชนเข้าไปเที่ยวตามลำพัง จากนั้นได้เดินหลงขึ้นบนเขาช่องลมหายไป โดย จนท.ได้สอบถามทางโทรศัพท์จาก นทท.คนดังกล่าว บอกว่าตนเองเห็นว่ามีผู้หญิงผิวขาวคนหนึ่งยืนขวักมือเรียกให้ตนเองเดินตามขึ้นบนเขาช่องลม จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็เดินหายตัวไป ทำให้ตนเองนั้นหลงทางและพยายามหาทางกลับแต่กลับไม่ได้จนหมดแรงและหิวน้ำมาก

โชคดีที่โทรศัพท์ยังมีสัญญาณและพอจะพูดคุยกันรู้เรื่องก่อนที่สัญญาณจะขาดหายไป จน จนท.จากหลายหน่วยงานระดมกำลังกว่า 5 ชั่วโมงจนสามารถนำตัว นทท.ออกมาได้สำเร็จและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกเพราะ นทท.มีอาการอิดโรยมาก ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่านายสหัศวรรษ ขันเงิน นทท.คนดังกล่าวได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลไปตอนช่วงประมาณตี 2 ของวันนี้ และยังไม่ทราบว่าหนีไปไหน ผู้สื่อข่าวเลยตามไปที่เขื่อนขุนด่านและพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสันโน้ตสีชมพูจอดอยู่ ซึ่งทาง จนท.บอกว่าเป็นที่นาวสหัศวรรษ ขับมาจอดก่อนที่จะเดินลงเรือไป

ระหว่างนั้นก็ได้มีญาติของนายสหัศวรรษ มาขอรับรถคืน ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ขออนุญาตสัมภาษณ์ ถึงเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น ทางญาติได้บอกว่า ตัว นทท.เองนั้นเป็นหลานมาอาศัยอยู่ที่ปราจีนบุรี และกำลังจะเดินทางไปเมืองนอก ซึ่งไม่มีอาการทางจิตใดๆจนเมื่อวานช่วงสายจึงขอยืมรถคนในบ้านมาในตลาดปราจีนบุรี ตนเองก็ยังงงกับเหตุการณ์นี้ส่วนตัวนายสหัศวรรษ นั้นตอนนี้ได้กลับไปอยู่ที่ปราจีนบุรีเรียบร้อยแล้ว และปลอดภัยดี แต่ยังไม่ได้พูดคุยอะไรมากนัก จากนั้นจึงขอตัวเดินทางกลับจังหวัดปราจีนบุรีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน