X

นครนายก – ผู้หญิงใส่ชุดไทยกวักมือเรียก ก่อนหายตัวเขาช่องลม เขื่อนขุนด่านปราการชล

ที่นครนายก เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง ชายอายุ 30 กว่า หัวเกรียน สวมเสื้อสีน้ำเงิน สีผิวดำแดง สูงประมาณ 170 ซ.ม. หาย ไปในบริเวณ ป่า เขาช่องลม เขื่อนขุนด่านปราการชล โดยได้เดินทางเขาไปตั้งแต่ช่วงเวลา 13.30 น.

เจ้าหน้าที่เขื่อนขุนด่านปราการชลเล่าว่า ชายคนดังกล่าว ได้มาขอนักท่องเที่ยว ลงเรือไปเที่ยวบริเวณเขาช่องลม ด้วยโดยไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ เมื่อเขาไปถึงจุดชมวิวเขาช่องลม แล้ว มีคนเห็นชายดังกล่าวครั้งสุดท้าย ได้ลงไปเล่นน้ำ และมาขอน้ำกิน โดยบอกว่าตนหิวน้ำ เมื่อดื่มน้ำเสร็จ ชายคนดังกล่าว ได้พูดว่าเห็นผู้หญิงใส่ชุดไทยสีขาวกวักมือเรียก หลังจากนั้นชายคนดังกล่าว ได้เดินหายเข้าไปในป่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ ปภ.สาริกา เจ้าหน้าที่เขื่อนขุนด่านปราการชล และชมรมเรือหางยาวเขื่อนขุนด่านปราการชล ระดมกำลังกว่า 20 นาย เร่งค้นหาชายคนดังกล่าว เกรงว่ามืดลงจะยิ่งยากต่อการค้นหา และอาจเกิดอันตรายได้

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเบอร์โทรผู้สูญหาย และได้พูดคุยกัน โดยผู้สูญหาย ได้มีน้ำเสียงที่อ่อนแรง และได้บอกว่าตนได้หมดแรงแล้ว หิวน้ำ และหิวข้าวมาก ตอนนี้ตนไม่รู้ว่าอยู่บริเวณจุดไหน ทางผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่จึงได้บอกว่าให้ผู้สูญหายอยู่กับที่นิ่งๆ เกรงว่าสัญญาณโทรศัพท์จะไม่มี หากขยับไปยังจุดอื่น และได้ให้ทางผู้สูญหายพยายามจุดไฟ หรือหาก้อนหินมาเคาะให้ส่งเสียง เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ทราบพิกัด จากนั้นสายโทรศัพท์จึงได้หลุดหายไป ทางทีมเจ้าหน้าที่จึงได้พยายามเร่งค้นหาต่ออย่างเต็มที่เนื่องจากผู้สูญหายมีน้ำเสียงที่อ่อนเพลียอย่างมากเกรงว่าจะเกิดอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน