X

นครนายก – เก๋งเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนบ้านชาวบ้านพังยับ เสียชีวิต 1 ราย

ที่นครนายก เมื่อเวลา 21.30 น. กู้ภัยปอเต็กตึ้ง อำเภอปากพลี ได้รับแจ้งเหตุ มีรถเก๋งหลุดโค้งพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน จึงรุดเข้าตรวจสอบ บริเวณโค้งวัดฝั่งคลอง อ.ปากพลี จ.นครนายกตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ MG 3 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1ขฆ 2642 กทม พบคนขับเป็นชาย ไม่ได้รับบาดเจ็บ และพบหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ภัคษรฉัตร์  ตองติน อายุ 35 ปี เป็นผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางกู้ภัยฯ พยายาม ปั้มหัวใจ (CPR) ก่อนนำตัวส่ง รพ.ปากพลี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามคนขับถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ แต่คนขับยังอยู่ในระหว่างตกใจไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ได้ ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายเสือ ทำงานอยู่ อบต.แห่งหนึ่งใน จ. ปราจีนบุรี  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามให้เป่าเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์อยู่หลายครั้ง แต่คนขับไม่ให้ความร่วมมือ ใช้ปากอมหลอดเอาไว้แต่ไม่ยอมเป่าลมออกมาตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง รพ. เพื่อให้แพทย์ตรวจอีกครั้ง

เจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหาย เลขที่ 306 ต.เกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นครนายก ได้เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนได้นอนอยู่ภายในบ้าน ซึ่งไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยมารู้ตัวอีกทีคือเห็นรถพุ่งเข้ามาด้วยความเร็ว ชนประตูบ้าน ซึ่งเป็นกระจกทั้งหมด กระเด็นมาใส่ตนจนได้รับบาดเจ็บบริเวณตามร่างกายหลายจุด และยังได้เล่าว่าบริเวณนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง แต่ทุกครั้งจะไม่เคยพุ่งเข้ามาที่บ้านแบบครั้งนี้ ซึ่งหลังจากนี้ต้องประเมินความเสียหาย และเรียกค่าเสียหายจากทางบริษัทประกันรถยนต์ต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน