X

นครนายก – ภาพเหตุการณ์ลูกสาวแม่ค้าถ่ายคลิปวิ่งไล่จับหัวขโมยทำทีมาเก็บขยะ

เมื่อเวลา 01.30 น.ของวันที่ 20 มิถุนายน 2565 ภาพเหตุการณ์ น.ส.เมธาริน ชัยธรรม หรือน้องเมย์ อายุ 29 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านปุ้ยไก่สดตลาดเกียรติปรุง หมู่ 3 ต.บ้านนา อ.บ้านนา จ.นครนายก เจ้าของคลิป วิ่งไล่ตามสองสามีภรรยาใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นฟ้า ใส่หมวกเชิงสีดำ ใส่แมสก์สีดำ  ผู้ชายใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงินกางเกงยีนส์ขายาว ใส่หมวกแก๊บสีดำใส่แมสก์สีดำ รองเท้าแตะ ปากก็ร้องตะโกนให้คนช่วยจับคนร้ายมาขโมยของช่วยจับหน่อย สองสามีภรรยาพากันกระโดดลงคลองบ้านนาบริเวณการไฟฟ้าหลังเก่าหมู่ 5 ต.บ้านนาหายไปในความมืด

สอบถาม น.ส.เมธาริน เล่าว่า แม่เปิดร้านขายของในตลาดมานานแล้ว ระยะหลังร้านค้าใกล้เคียงมีข้าวของหายกันบ่อยเดือดร้อนหนัก จึงนำกล้องวงจรปิดมาติดไว้ เมื่อช่วงเวลา  03.21 น. ของวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตรวจดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีสองสามีภรรยาขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ  สีแดงคาดดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยผู้ชายจะลงมารื้อค้นยกลังแป้ง 2 ลัง น้ำตาลปี๊บ 2 ลัง ซอสพริก 1 ลัง ขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ที่ภรรยาเป็นคนขี่นั่งคร่อมรถรออยู่ ค่าเสียหายประมาณ 2 พันบาท ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านนา คืนนี้จึงเฝ้าติดตามพอสัญญานเตือนจึงเปิดกล้องดูเห็นจำได้ว่าเป็นคนที่มาขโมยของเมื่อคืนก่อน  ทำทีมาเลือกเก็บขยะข้างร้านส่วนสามีเข้าไปรื้อค้นข้าวของ จึงรีบขับรถมาจากบ้าน แล้วถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนแจ้ง ร.ต.ต.ไพศาล คำแหง รอง สวป. สภ.บ้านนา ตำรวจยังไม่มาสองสามีภรรยาพากันวิ่งหลบหนี จึงวิ่งไล่ตามไปไกลกว่า 300 เมตร สองสามีภรรยาเห็นจวนตัวกระโดดลงคลองบ้านนาหายไปในความมืด

ต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น. (20 มิ.ย. 65) ล่าสุด จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.บ้านนา ตามจับตัว 2 ผัวเมียที่ออกตระเวนขโมยผักและของเครื่องครัวในตลาดสดบ้านนา โดยจับตัวได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 4 ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก พร้อมทั้งของกลางคือเสื้อผ้า และของที่ขโมยเอาไป และรถจักรยานยนต์ 1 คัน จากนั้นนำตัวทั้ง 2 คนมาที่ สภ.บ้านนา พร้อมทั้งเรียกผู้เสียหายมาดูตัว ต่อมาทราบชื่อทั้ง 2 คน ชื่อนายสุธี โพธิ์ทอง อายุ 49 ปี และนางสุกัญญา บัวลอย อายุ 31 ปี ทั้ง 2 คน ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง แต่เพิ่งเคยทำครั้งแรก สาเหตุที่ทำเพราะตนเองนั้นตกงาน ไม่มีเงินกิน ขณะที่ทางนางสาวเมธาริน ชัยธรรม ผู้เสียหายหลังจากเดินทางมาชี้ตัวแล้วได้บอกขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและนักข่าวที่ช่วยกันออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวหัวขโมยได้สำเร็จ.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน