X

นครนายก – (ภาพกล้องหน้ารถ) รถกระบะฝ่าไฟแดง ตัดหน้ารถจักรยานยนต์

ที่นครนายก เมื่อเวลา 11.00 น. (12 มิ.ย. 65) กู้ภัยสว่างอริยะฯ อบต.บ้านใหญ่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ กับรถจักรยานยนต์  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรุดเข้าตรวจสอบ บริเวณที่เกิดเหตุ สี่แยกท่าข่อย ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก

ในที่เกิดเหตุพบเป็น รถยนต์กระบะนิสสันสีแดง หมายเลขทะเบียน 3ฒถ 9686 กทม มีรอบยุบบริเวณด้านข้างตัวรถฝั่งคนขับ และรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 1918 นครนายก  ล้มอยู่บริเวณกลางสี่แยก สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหายอย่างหนัก พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง 1 ราย มีเลือดออกบริเวณใบหน้า นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ต่อมาทราบชื่อ น.ส.ชลธิชา  บัวบุญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 2 ต.โคกกรวด อ.ปากพลี จ.นครนายก

ผู้สื่อข่าวสอบถาม พลเมืองดี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ตนมีคลิปกล้องหน้ารถ ขณะเกิดเหตุได้จอดติดไฟแดงอยู่อีกฝั่ง และได้เห็นว่าฝั่งรถจักรยานยนต์ได้มุ่งหน้าออกจากฝั่งท่าข่อย ซึ่งเป็นฝั่งที่สัญญาณไฟเขียว มีรถหลายคันกำลังขับตามกันออกมา ระหว่างนั้น ได้มีรถกระบะสีแดง มุ่งหน้ามาจากสี่แยกศรีนาวา ได้ฝ่าสัญญาณไฟแดง มาตัดหน้า ทำให้รถจักรยานยนต์ ชนเข้ากลางตัวรถฝั่งคนขับรถกระบะสีแดงคันดังกล่าว ตนจึงรีบลงไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ จากนั้นได้มอบคลิปให้กับทาง ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก เพื่อดำเนินคดีต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน