X

นครนายก-ตร.นครนายกกวดขันวินัยจราจรหลังมีข่าวกลุ่มรถจักรยานยนต์นัดกันมาออกทริปนับ 1,000 คัน

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่ จ.นครนายก จะมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากใช้ยานพาหนะทั้งรถยนต์ และรถ จยย.ทางตำรวจภูธร จ.นครนายก  เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุทำให้เกิดการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน  ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการตั้งจุดตรวจเพื่อคอยอำนวยความสะดวก และได้มีการว่ากล่าวตักเตือน และให้ความรู้ในการขับขี่ยานพาหนะให้เคารพกฏจราจร.

เมื่อเวลา10:00น. (29พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ทนงศักดิ์  คำมาตย์  ผกก.สภ.เมืองนครนายก,พ.ต.ท.กิตตินันท์  ศรีม่วง  รอง ผกก.(ป.)สภ.เมืองนครนายก,พ.ต.ท.พิสิฐชัย  เลิศปารมี  สวป.สภ.เมืองนครนายก  พร้อมด้วยกำลัง สายตรวจ สภ.เมืองนครนายก,สายตรวจจราจร  จำนวน 15 นาย ตั้งจุดตรวจชั่วคราว บริเวณ สี่แยกสาริกา  ต.สาริกา  อ.เมืองนครนายก เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวใน จ.นครนายก ด้วยยานพาหนะทั้งรถยนต์  และรถ จยย.กันเป็นจำนวนมาก

และถ้าเห็นว่าทั้งรถยนต์และรถ จยย.คันไหนที่ผิดระเบียบก็จะได้มีการเรียกเพื่อตรวจสอบจากนั้นก็จะได้มีกาประชาสัมพันธ์ และแนะนำให้ให้นักท่องเที่ยวเหล่านั้นให้ขับรถด้วยความคึกคะนองและประมาทหวาดเสียวและให้คำนึงถึงความปลอดภัยในบนท้องถนน  และให้ปรับปรุงแก้ไขเกี่ยวกับอุปกรณ์ของรถให้ถูกต้อง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน