X

นครนายก-คุณยายวัย 83 ปี กำลังนำของไปไหว้ที่ศาลพระภูมิหน้าบ้าน ถูกศาลล้มทับบาดเจ็บสาหัส โชคดีคนเก็บขยะมาพบรีบแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

ที่นครนายก ภาพเหตุการณ์ ขณะที่ทีมกู้ภัยสว่างอริยะนครนายกจุดสาริกา กำลังปีนประตูรั้วบ้านเข้าไปให้การเหลือคุณยาย ที่นั่งจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน หลังมีคนเก็บขยะมาพบว่าคุณยายได้ถูกศาลพระภูมิขนาดใหญ่ล้มทับได้รับบาดเจ็บสาหัส  จากนั้นได้รีบเข้าที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านเลขที่ 134 หมูที่ 11 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ต่อมาทราบชื่อนางทองปิ่น ผาไสว อายุ 83 ปี กำลังนั่งหลังพิงกับแท่นปูนของศาลพระภูมิ ที่ใบหน้ากับที่ศีรษะพบเลือดไหลจำนวนมาก แต่บางส่วนแห้งไปแล้ว จากนั้นกู้ภัยได้นำลูกกุญแจบ้านมาไข เพื่อให้การช่วยเหลือ

โดยคุณยายบอกกับผู้สื่อข่าวว่ากำลังจะนำของขึ้นไปไหว้ที่ศาล และจู่ ๆ ศาลก็ล้มทับตน จากนั้นก็ขยับตัวไม่ได้อยู่นาน เนื่องจากศาลหนักมากเพราะเป็นปูนขนาดใหญ่ จากนั้นทางลูกสาวทราบเรื่องก็รีบมาดูแม่ด้วยความเป็นห่วง พร้อมบอกว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ตนเองได้ช่วยแม่ยกของมาไหว้ที่ศาล แต่ยังไม่ทันเสร็จ ตนก็รีบไปเปิดร้านขายของ มาทราบเรื่องอีกทีก็ช่วงเย็น โชคยังดีที่คนเก็บขยะมาพบเสียก่อน ไม่งั้นคงจะหมดแรงและอาจจะเสียเลือดมากจนทำให้เสียชีวิตก็ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน