X

นครนายก-ฮือฮาส่องเลขเด็ดงานเลี้ยงโต๊ะจีนผี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 21พ.ค.65 ที่ผ่านมาตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปทางเพจเรื่องจริงนครนายก,หนังสือพิมพ์ข่าวเด็ดท้องถิ่น,องค์กรทำดีของ ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี,เสี่ยอ๋อง-ปิยวัฒน์  กิตติธเนศวร (ลูกชาย) เสี่ยอ๋า-ดร.วุฒิชัย  กิตติธเนศวรส.ส.นครนายก,สจ.ต่อ จันทศร,หน่วยกู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถาน,ดร.มงคล  ตีระวรานันท์ อดีตรองนายก อบจ.นครนายก รวมทั้งผู้ใจบุญที่ไม่ได้เอ่ยนามต้องขออภัยด้วยคับที่ร่วมกันจัดงาน ”เลี้ยงโต๊ะจีนผี” ที่บริเวณสุสานเขาแดง ม.11 ต.สาริกา  อ.เมืองนครนายก  รวมทั้งหมด 50 โต๊ะ

โดยทางทีมงานที่ร่วมกันจัดงานจะไม่ขอรับเงินเลยสักบาทเดียว แต่จะขอรับเป็นสิ่งของจำพวกอาหาร,ผลไม้เครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับศพไร้ญาติที่ถูกฝังอยู่ที่สุสานเขาแดง และที่ฮือฮาที่สุดเมื่อนางสาวลภัสรดา  ระฆังทอง (ครูขนม) สาวสวยใจบุญ จ.ชลบุรี ได้นำเอาหมูหันมาเลี้ยงทั้งผีและคนรวม 10 ตัว พร้อมด้วยขนมพุดดิ้งอีก 500 ถ้วย  จากนั้นได้ช่วยกันจัดอาหารไปวางไว้บนโต๊ะจีนรวมแล้วประมาณ 20 อย่างเช่น หมูหัน,เป็ดพะโล้,ไก่ทอด,กระเพาะปลา,ส้มตำ,ลาบ,ขนมนมเนย,ผลไม้จำพวกมังคุด,เงาะ,ลองกอง  และอีกหลาย ๆ อย่างรวมทั้งได้จัดฉายภาพยนต์กลางแปลงให้ผีดู 1 จอ

ก่อนที่จะเสร็จพิธีก็ได้มีการจุดธูปตัวสุดฮือฮาได้เลข 378 และได้เลขหางประทัดคือ เลข 384 และ 52 โดยทุกคนบอกว่าถ้าออกนะปีหน้าจะจัดคอนเสิร์ตให้อย่างยื่งใหญ่ โดยเสี่ยอ๋อง-นายปิยวัฒน์  กิตติธเนศวร ประธานบริษัทกอบชัย (นครนายก) จำกัด ได้กล่าวว่าเนื่องจากว่าเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมาได้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 จึงไม่สามารถดำเนินการที่เลี้ยงอาหารกับศพที่ไร้ญาติได้ที่สุสานเขาแดง ต.สาริกา  อ.เมืองนครนายก แห่งนี้และในโอกาสนี้ถือได้ว่าเป็นวันที่ดี และฤกษ์ดีเหมาะสำหรับลูก ๆ หลาน ๆ และคณะผู้ใจบุญได้ร่วมกันจัดงาน ”เลี้ยงโต๊ะจีนผี” ในครั้งจงประสบแต่ความโชคดีและมีความสุขร่ำรวย ๆ ด้วยกันทุกคน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน