X

นครนายก – (ภาพกล้องหน้ารถ) ชาย 61 ปี วิ่งตัดหน้ารถกระบะ ตร.ถูกชนดับ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ท.ไพรวัลย์ รัตนปัญญา สว.(สอบสวน) สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต หน้าวัดบ้านพร้าว บนถนนสายสุวรรณศร ฝั่งขาเข้าบ้านนา หมู่ 9 ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านนา และมูลนิธิร่วมกตัญญู (จุดบ้านนา) รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสัมพันธ์ เอี่ยมศรี  อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่  63/1 หมู่ 12 ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก สภาพศพมีบาดแผลที่หัว ซี่โครงหัก ขาหัก  นอนหงายเหยียดยาว อยู่ในชุดเสื้อแขนยาวกางเกงขายาวลายทหาร ห่างกันเล็กน้อยพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีดำ ทะเบียน กจ 5600 นครนายก  ด้านหน้ายุบ ฝากระโปรงเปิด พังเสียหายจอดอยู่ข้างถนน มี ร.ต.ท.สมศักดิ์ เทียนงาม อายุ 57 ปี รอง สวป. สภ.บ้านนา ซึ่งเป็นคนขับยืนรอ เล่าว่า ได้ขับรถกลับจากนครนายก มุ่งหน้า สภ.บ้านนา ขับมาช่องเลนขวา พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง จู่ๆ ผู้ตายได้วิ่งข้ามถนนมาอย่างกระชั้นชิด ตนเบรกไม่ทันได้หักหลบแต่ไม่พ้นพุ่งชนเข้าอย่างจังร่างกระเด็นทำให้เสียชีวิตคาที่

ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป  กลับจากดื่มเหล้าในงานศพที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก เดินข้ามถนนจะไปหาเพื่อน จึงให้มูลนิธิ ฯ นำศพส่ง รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ รัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี  มศว องครักษ์ ผ่าชันสูตรและจะได้สอบปากคำ ร.ต.ท.สมศักดิ์ คนขับรถกระบะและพยานแวดล้อมเพื่อสรุปการเกิด อุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน