X

นครนายก – (ภาพวงจรปิด) ช่างตัดผมสุดช้ำใจเพิ่งติดแอร์ได้เพียงวันเดียวถูกหัวขโมยย่องมาลักไป

ที่นครนายก กล้องวงจรปิด บันทึกภาพของหัวขโมย ที่ขับรถกระบะมาจอดที่บริเวณริมถนน แล้วมีชายสวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาว รูปร่างสูง เดินลงจากรถและไปข้างร้านตัดผมซึ่งเป็นห้องเช่า จากนั้นใช้เวลาไม่นานชายคนดังกล่าวได้เดินกลับมาที่รถแล้วขับออกหปยูเทิร์นมาเพื่อถอยหลังรถไปข้างร้านตัดผม แล้วขนคอมแอร์ขึ้นรถอย่างใจเย็นจากนั้นก็ขับไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 15 ที่ผ่านมา ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านตัดผมดังกล่าว ตั้งอยู่เลขที่ 64/3 หมู่ที่ 9 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้พบกับนายประกาศิต เพ่งผล อายุ 28 ปี

เจ้าของร้านตัดผม โดยบอกว่าตนเองเพิ่งจะให้พี่ชายมาติดแอร์ได้เพียงวันเดียวในราคา 16,000 บาท  เพราะเห็นว่าอากาศร้อน ส่วนหลังจากปิดร้านตนเองจะกลับไปนอนที่บ้าน แต่พอรุ่งเช้าก็มาเปิดร้านตามปรกติ และเปิดแอร์แต่แอร์ไม่ทำงาน คิดว่าแอร์เสียจึงเดินไปดูที่คอมแอร์ที่อยู่ข้างร้าน ปรากฏว่าคอมแอร์หายไป โดยคนร้ายได้ใช้วิธีตัดสายไฟ ตัดท่อ ทิ้งไว้เพียง ขาเหล็กคอมแอร์เท่านั้น

จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ให้เข้าตรวจสอบ และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด จึงรู้ว่าคอมแอร์นั้นถูกชายคนดังกล่าวขับรถกระบะมาขโมยเอาไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้ว่าที่ร้านตัดผมเพิ่งจะติดแอร์ และมีความชำนาญเกี่ยวกับระบบแอร์เป็นอย่างดี จากนี้จะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน